11/07/2010 17:53 GMT+7

Audio VHGT kỳ 76: Tình ơi

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Yêu lần đầu đã khó, mà để mở cửa trái tim sau vết thương lòng còn khó khăn hơn cả nghìn lần . Bởi vậy mà biết bao người phải thổn thức trước hai chữ: “Tình ơi!”

GazBvVvx.gifPhóng to Nghe Audio VHGT
n8J4pS18.jpgPhóng to
Ảnh:Internet

Cũng đã hơn 4 kỳ Audio VHGT chúng tôi đã chủ định chọn những chủ đề gần gũi với cuộc sống bạn trẻ, nói như thư phản hồi của thính giả gửi về cho Audio VHGT là : “tạm xa hai chữ tình yêu một thời gian”. Nhưng trong thời gian một tháng đó, Audio VHGT đã được “tấn công” dồn dập bởi các thư nói về hai chữ “tình yêu”. Nói như một tâm sự gửi về là : “lời chia tay trong tình yêu như một con dao sắc nhọn, quệt thẳng vào trái tim nhỏ bé, thử hỏi không đau sao được, mà đau nhiều thì làm sao quên…”.

Trước yêu cầu này, trong kỳ Audio VHGT 76 chúng tôi xin quay lại với chủ đề “Tình ơi” để nhằm đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của thính giả. Mời quý thính giả cùng Quốc Thái và Trà My giải đáp những câu hỏi muôn thưở của tình yêu: “Vì sao ta xa nhau? Vì sao anh thay đổi? Vì sao những yêu thương mong manh đến thế?”

Audio Văn hóa giả trí mong nhận được bài vở cộng tác cũng như thư từ góp ý tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn , hoặc chuyên mục Audio VHGT- báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM. Thính giả cũng có thể tải file về máy tính, chép vào điện thoại di động để nghe.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên