26/06/2010 10:58 GMT+7

Nghe trực tuyến sách nói Hạt giống tâm hồn & Tình yêu thương gia đình

HẠ PHONG
HẠ PHONG

TTO - Hạt giống tâm hồn và tình yêu thương gia đình sẽ mang đến cho bạn đọc những câu chuyện gần gũi, cảm động về tình cảm gia đình. Qua đó, bạn sẽ tìm thấy hình bóng chính mình với những tình huống ứng xử trong gia đình mà chắc chắn bạn đã từng một lần trải qua trong đời. Để từ đó, bạn biết trân trọng hơn tình cảm những người thân yêu đã và đang dành cho mình.

OuQJSI49.gifPhóng to Nghe sách nói trực tuyến
QS52DOTx.jpgPhóng to

Có bao giờ, trong những giấc mơ giữa chốn thị thành phồn hoa, bạn dành riêng cho cha mẹ nơi quê nhà những lời nguyện cầu tốt đẹp. Bạn không tin vào những lời cầu chúc ư? Nếu vậy, có lẽ bạn đã không biết rằng cha mẹ đã luôn cầu chúc cho bạn những điều tốt lành ngay cả khi bạn còn chưa chào đời…

Và còn biết bao điều tốt đẹp khác mà mỗi chúng ta, khi sinh ra đã được thừa hưởng từ gia đình dấu yêu, từ tình yêu vô biên của cha mẹ…

Đối với nhiều người chúng ta, tình cảm gia đình chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao nhất, là điều không thể thiếu trong một cuộc sống hạnh phúc. Gia đình cũng chính là nơi chúng ta hướng về mỗi khi gặp khó khăn, thất bại. Hơn nữa, tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ khơi gợi, dưỡng nuôi và tiếp thêm sức mạnh tinh thần to lớn cho biết bao sự sáng tạo.

Sách sẽ giúp bạn mở rộng trái tim và ánh mắt cho những cảm nhận yêu thương từ gia đình. Bởi hơn tất cả mọi thứ trên đời, tình yêu thương gia đình luôn là một sức mạnh vô biên, là điều chia sẻ quý giá không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người.

Sách do First News thực hiện, nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM phát hành, TTO chuyển thể sang sách nói qua giọng đọc của, Ái Hòa, Ái Hạ, Kim Xuân, Thanh Hùng.

HẠ PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên