19/04/2010 11:13 GMT+7

Nghe trực tuyến sách nói Quẳng gánh lo đi & vui sống

HẠ PHONG
HẠ PHONG

TTO - Cuộc sống là một bức tranh muôn màu, có đôi lúc, bạn cảm thấy hao mòn năng lượng và tình yêu cuộc sống, làm cho bạn trở nên già nua, xấu xí và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự minh mẫn của bạn. Quẳng gánh lo đi & vui sống sẽ chứa đựng những “bí kíp” cũng như bài học để bạn thoát khỏi sự lo lắng, hướng đến một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

VhGycTfP.jpgPhóng to
Bìa sách

Cuốn sách được tác giả bắt tay vào thực hiện sau 5 năm nghiên cứu, tham khảo hàng trăm cuốn sách, bài viết và những cuộc phỏng vấn, trò chuyện với rất nhiều người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau về những những thành công, niềm vui và cả những nổi âu lo ở họ.

Sách trình bày 6 Cách tránh mệt mỏi và lo lắng đồng thời nâng cao tinh thần và sức lực, hơn thế nữa là Phương pháp phân tích và giải quyết nỗi lo, Cách thức gạt bỏ nỗi lo bị chỉ trích, 7 Cách luyện tinh thần để sống thanh thản và hạnh phúc...

Một nội dung lớn được đề cập và phân tích sâu sắc, đồng thời là phương châm ngắn gọn nhất mà chúng ta có thể áp dụng là: Phương cách tuyệt vời để chế ngự nỗi lo lắng là lấy niềm tin làm điểm tựa. Mỗi nội dung, chủ đề đều được minh họa bằng nhiều câu chuyện có thật.

Sách của tác giả Dale Carnegie do First News thực hiện, Nhà xuất bản Trẻ phát hành, TTO chuyển thể qua sách nói với giọng đọc của Ái Hòa, Minh Trung, Phú Lộc.

Cùng với cuốn sách Đắc Nhân Tâm - How to Win Friends and Influence People, First News ký hợp đồng chuyển nhượng bản quyền với tập đoàn xuất bản Simon & Schuster, Hoa Kỳ xuất bản và phát hành cuốn Quẳng gánh lo đi & vui sống - How to Stop Worrying and Start Living. Đây là bản dịch đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam từ trước đến nay có bản quyền từ nhà xuất bản gốc và được sự đồng ý của gia đình Dale Carnegie.

Ở Việt Nam, tác phẩm How to Stop Worrying and Start Living của Dale Carnegie đã có 50 năm gắn bó cùng bạn đọc Việt Nam qua bản dịch Quẳng gánh lo đi & vui sống của Học giả Nguyễn Hiến Lê và đã giúp nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam có được sự hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Trong suốt thời gian tồn tại của mình, tác phẩm đã từng nhiều lần được những người con của Dale chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp với thời đại mới. Rất nhiều ví dụ, dẫn chứng quá cũ đã được thay bằng những câu chuyện mới, mang tính thời đại và ý nghĩa hơn. Chính vì sự cập nhật mới của tác phẩm cũng như khát khao mang đến cho độc giả Việt Nam một cuốn sách thật sự giá trị về những ý tưởng tuyệt vời để sống thanh thản và hạnh phúc, First News đã quyết định mua bản quyền ấn bản mới nhất và biên dịch lại tác phẩm nổi tiếng này.

HẠ PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên