12/04/2010 00:12 GMT+7

Audio Bắc nhịp trái tim 65: Sắc màu cuộc sống

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Nếu ví màu xanh là hy vọng, màu vàng là niềm tin thì nỗi buồn, sự trống rỗng trong tâm hồn được ví với màu gì?

Ie76fvUH.gifPhóng to

Nghe audio "Sắc màu cuộc sống"

ty6UQxGV.jpgPhóng to
Ảnh: Internet

Cuộc sống càng hối hả, càng tấp nập, con người lại cảm nhận gần hơn nỗi cô đơn, sự lạc lối cứ giày vò . Đôi khi chính chúng ta cũng không kịp nhận ra cái khoảng không trống rỗng đó là gì. Vì chúng ta bị choáng ngợp trước những mảng màu rực rỡ của cuộc sống và cả màu của ảo tưởng nữa. Chính vì thế mà có khi đi hết một chặng đường dài, khi ngoái đầu nhìn lại, trong chúng ta lại tồn tại một khoảng trống không được lấp đầy.

BNTT kỳ 65 chủ đề Sắc màu cuộc sống với nhiều chia sẻ đầy sâu lắng về đời sống tinh thần bây giờ của nhiều bạn trẻ. Bạn nghĩ thế nào nếu chúng ta ví cuộc sống như một trang giấy trắng. Vậy thì bức tranh của bạn sẽ là những sắc màu gì, và nó sẽ như thế nào?

Ai đó nói rằng cuộc sống là bảy sắc cầu vồng, vậy thì bạn sẽ vẽ cuộc sống của bạn ra sao? Có nên học cách vẽ một hình tròn trước khi vẽ một quả cam; học cách vẽ một niềm tin trước khi vẽ ra một hạnh phúc; học cách vẽ sự tha thứ trước khi vẽ sự yêu thương, và học cách vẽ ra ước mơ để đi thẳng đến con đường dẫn tới phía trước…

Mọi thư từ xin vui lòng gửi về radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim -báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TPHCM. Thính giả cũng có thể tải file về máy tính, chép vào điện thoại di động để nghe.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên