03/10/2009 09:14 GMT+7

Xem trực tuyến DVD Liveshow MTV và những người bạn

HẠ PHONG
HẠ PHONG

TTO - Album ghi lại buổi diễn cuối cùng của nhóm MTV vào tối 26/4 tại sân khấu Lan Anh. DVD gồm 3 phần: pop, Unplugged và rock. Trong Liveshow có sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phan Đình Tùng, Hùng Vũ, nhóm 5 dòng kẻ và nhóm The Bells.

Xem trực tuyến DVD Liveshow MTV và những người bạn

ImageView.aspx?ThumbnailID=365580
TTO - Album ghi lại buổi diễn cuối cùng của nhóm MTV vào tối 26/4 tại sân khấu Lan Anh. DVDgồm 3 phần: pop, Unplugged và rock. Trong Liveshow có sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phan Đình Tùng, Hùng Vũ, nhóm 5 dòng kẻ và nhóm The Bells.
cd_resize.gif  Nghe album nhạc

Trong Liveshow là sự hội tụ của tất cả các thành viên đã từng tham gia trong nhóm, đây là lúc những thành viên nhìn lại cảm tình của khán giả yêu mến dành cho mình dù mai này mỗi người một ngả.

Các ca khúc trong album bao gồm: Rock Sài Gòn (Lâm Quốc Cường), Sóng tình (Tuấn Khanh), Nhạt phai (Anh Tuấn), Tình xa (Nguyễn Dân), Chào buổi sáng (Nguyễn Dân), Yêu đời (Nguyễn Dân), Phía trước là con đường (Anh Tuấn), Thiên thần nhỏ bé (Anh Tuấn), Tình yêu bắt đầu (Anh Tuấn - Nguyễn Dân), Trống cơm (Dân ca), Thị trấn mùa đông (Tuấn Khanh), Chàng hát rong (Bảo Lan), Hòa tấu ban nhạc (Nguyễn Dân), Thiên đường tìm đâu (Anh Tuấn), Áo xanh (Tuấn Khanh), Hãy sống vì hòa bình (Lâm Quốc Cường), Chuyện nhỏ (Tuấn Khanh), Như là tình yêu (Tuấn Khanh), LK: Đê mê/Và cũng như yêu (Nguyễn Dân - Đức Trí).

Album do Phương Nam Phim phát hành.

HẠ PHONG

HẠ PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên