12/07/2009 21:59 GMT+7

Nghe trực tuyến album mới Vol 7 của ca sĩ Lâm Vũ

H.NAM
H.NAM

TT - Sau hai năm khá im ắng, tuần qua ca sĩ Lâm Vũ trở lại với album mới Vol 7 –Hãy tin vào tình yêu của anh. Lâm Vũ bật mí: “Đa số những tình khúc trong album này đều lấy ý tưởng từ những cuộc tình đã qua của chính tôi!”

uMnbMNeY.jpgPhóng to
TT - Sau hai năm khá im ắng, tuần qua ca sĩ Lâm Vũ trở lại với album mớiVol 7 –Hãy tin vào tình yêu của anh. Lâm Vũ bật mí: “Đa số những tình khúc trong album này đều lấy ý tưởng từ những cuộc tình đã qua của chính tôi!”

PVTSn5hd.gifPhóng to Nghe album nhạc

Đầu tư hơn 400 triệu đồng, album gồm 10 ca khúc, trong đó có 7 ca khúc viết về tình yêu như Nụ hôn cuối (nhạc Thái Hùng), Chuyện tình một người câm (nhạc Thái Khang), Đừng yêu bằng lời nói (nhạc Chẩm Hồng Giang), Tình cũ (nhạc Trương Lê Sơn, song ca với Hoàng Lê Vi), Hãy tha thứ cho anh (nhạc Hoài An)… Đặc biệt Lâm Vũ còn trình làng một sáng tác mới của Sơn Hà nói về những người từ quê lên thành phố với tâm trạng cô đơn, nhớ nhà - ca khúc Không nhà, lấy ý tưởng từ chính cuộc đời Lâm Vũ khi anh chân ướt chân ráo từ Phú Yên vào Sài Gòn lập nghiệp.

Vol 7 lần này của Lâm Vũ còn được đầu tư công phu về mặt hình ảnh với DVD gồm 10 ca khúc tặng khán giả. Chưa kể, bìa album lần này trình bày khá lạ mắt, không phải là hình ảnh của chính ca sĩ như những album thường thấy khác mà chỉ mỗi một nền ca-rô vàng xám và tên viết tắt của anh LV và dòng chữ tiếng Pháp “aie confiance à mon Amour” -chủ đề album Hãy tin vào tình yêu của anh.

Lâm Vũ tiết lộ sắp tới anh sẽ mắt một album nhạc chuyên về dân ca.

H.NAM

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên