09/10/2008 19:42 GMT+7

Radio Online kỳ 159: Khi con gái yêu…

H.NAM
H.NAM

TTO - Khi yêu nhau thì người ta sẽ thế nào? Con gái khi yêu sẽ ra sao? Mời quý vị cùng Hoài Nam, Quốc Thái cùng khám phá thế giới của những cô gái đang yêu trong Radio Online kỳ 159 chủ đề Khi con gái yêu.

BERBYOGP.jpgPhóng to
Ảnh tư liệu

Ở đó có biết bao cung bậc của cảm xúc chưa được đặt tên, biết bao sự xốn xang, đổi khác của tâm hồn. Đó là những lúc lắng lòng, suy tư, trăn trở về người mình yêu, về tương lai tình yêu của hai người. Radio Online kỳ 159 hứa hẹn sẽ đem đến cho những thính giả nữ một chút đồng cảm về hình ảnh mình trong đó. Còn với những thính giả nam thì sẽ được hiểu thêm một tí về một nửa còn lại của thế giới.

Ngoài ra các bạn cũng sẽ thưởng thức những ca khúc ngọt ngào và nồng nàn về tình yêu như Vì em yêu anh, Vài lần đón đưa, Muốn nói với anh, Vừa biết dấu yêu, Nụ hôn pha lê do các ca sĩ Phương Thanh, Mai Khôi, Hồ Ngọc Hà …trình bày.

Thư từ góp ý và bài vở cộng tác, xin quí thính giả gửi về địa chỉ email Radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Radio Online, chuyên mục 360 độ giải trí, báo Tuổi Trẻ, số 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thính giả cũng có thể tải file về máy tính, chép vào điện thoại di động để nghe.

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên