03/10/2008 17:02 GMT+7

Chuyện ngày xưa: Phạm Công - Cúc Hoa

H. PHONG
H. PHONG

TTO - Bộ phim Phạm Công Cúc Hoa đã từng tạo ra cơn sốt vào những năm cuối thập niên 1980 nay được tái hiện lại trong VCD Chuyện ngày xưa do Hãng phim Trẻ phát hành.

785QvUmN.jpgPhóng to
TTO - Bộ phim Phạm Công Cúc Hoa đã từng tạo ra cơn sốt vào những năm cuối thập niên 1980 nay được tái hiện lại trong VCD Chuyện ngày xưa do Hãng phim Trẻ phát hành.

Đan xen giữa những tình tiết cảm động, những khung cảnh rùng rợn là những cái ác được thể hiện qua sự hài hước của hai nghệ sĩ Minh Nhí và Thanh Thủy, làm cho người xem vừa khóc, vừa cười trong xuyên suốt câu chuyện. Đồng thời, tình tiết, cách thể hiện nội dung câu chuyện được thay đổi, diễn xuất cho phù hợp với thiếu nhi qua nhóm hài quen thuộc được nhiều trẻ em yêu thích.

Khi xem phim, Lê Báo và Tào Phương Loan qua diễn xuất của Minh Nhí và Thanh Thúy không còn là cặp tình nhân hiểm ác, mà thay vào đó là hình ảnh hai người bạn học cùng trường, luôn mang lòng ganh ghét, đố kỵ người tài.

Phim cũng lồng ghép được hình ảnh tình bạn ngây thơ, trong sáng khi hai đứa trẻ Nghi Xuân ( bé Quỳnh Phương) và Tấn Lực (bé Hòa Bình) lên đường tìm cha, gói xôi, củ khoai lúc này sao mà chất chứa nhiều tình cảm đến thế!

Phim thể hiện một kết cục phải có như theo câu "ác giả ác báo" của người xưa, kẻ ác phải lãnh hậu quả cho những hành vi của mình và người lương thiện sẽ được hạnh phúc như theo câu "Ở hiền gặp lành"

Phim mang tính chất giáo dục cao, thích hợp để thiếu nhi giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

Kịch bản: Quang ThảoĐạo diễn: Trần Cảnh ĐônBiên tập: Kim LoanHọa sĩ thiết kế: Trịnh Thiên TàiGiám đốcsản xuất: Nguyễn Vĩnh Thiện

Các diễn viên: Minh Nhí - Thảnh Thủy - Bạch Long - Hoàng Trinh - Trí Quang - Hương Giang - Đình Toàn - Hiếu Hiền - Đăng Trình & 2 bé Quỳnh Phương - Hòa Bình

H. PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên