14/05/2007 19:05 GMT+7

Chương trình TVO kỳ 16-2007

 A.T.
 A.T.

TTO - Như thường lệ, chương trình định kỳ TVO - do Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ sản xuất - phát trên mạng www.tuoitre.com.vn trong ngày thứ hai 14-5-2007.

wxTqEewo.jpgPhóng to
TTO - Như thường lệ, chương trình định kỳ TVO - do Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ sản xuất - phát trên mạng www.tuoitre.com.vn trong ngày thứ hai 14-5-2007.

MJwElJNM.jpgNhấn vào đây để xem TVO 16-2007

Một vài hoạt động trong tuần qua được điểm tin, như ngày hội "Tiếp sức niềm tin" cho thanh niên sau cai nghiện hồi gia, đoàn phim Tuyết nhiệt đới trao tặng số tiền thưởng giải Cánh diều bạc cho Khu dưỡng lão nghệ sĩ, tuần phim Mỹ lần đầu tiên được Cục Điện ảnh tổ chức...

Đặc biệt, chuyên mục Nhân vật kỳ này giới thiệu nhà văn Đoàn Thạch Biền. Sau hai năm vắng bóng, tuyển tập Áo trắng mà nhà văn Đoàn Thạch Biền là nhân vật gắn bó suốt 15 năm tồn tại, nay xuất hiện trở lại, nhờ vào sự liên kết hợp tác với NXB Trẻ và báo Tuổi Trẻ. Đây là sân chơi văn học cho giới trẻ, với qui mô trải rộng trên cả nước.

Phóng sự "Làng ngựa đua ở Đức Hòa" đem đến hình ảnh về một làng quê nuôi ngựa đua trên nửa thế kỷ. Đàng sau nghề nghiệp mưu sinh, đó còn là một đam mê, một quan hệ gắn bó giữa con người với những chú ngựa đua dũng mãnh.

Ghi nhanh Nghị trường của sinh viên giới thiệu một sinh hoạt chính trị đáng chú ý: có 95 sinh viên từ 47 trường tham dự hoạt động "Một ngày làm đại biểu Hội đồng nhân dân TP.HCM", đóng vai trò người phát ngôn cho quyền lợi của người dân.

Trong chuyên mục "Mỗi kỳ một phim ngắn", giới thiệu phim ngắn Bd 13 - bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Trần Thị Thu Hiền, mặc dù chất lượng kỹ thuật của hình ảnh và âm thanh còn một vài "lỗi" nhưng dư vị phim đọng lại cũng khá thú vị.

Mọi góp ý, thư từ, liên hệ tại Phòng Truyền hình của báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, quận Phú Nhuận (TP.HCM), hoặc email: tvo@tuoitre.com.vn.

 A.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên