20/01/2007 15:30 GMT+7

Radio online kỳ 68: NTK Công Trí: Có những lúc cô đơn

H.NAM
H.NAM

TTO - Rất trẻ và rất thành công không chỉ trong nước mà cả ở quốc tế về lĩnh vực thời trang. Đây cũng là lần đầu tiên một người họat động trong lĩnh vực này cùng giao lưu với chương trình thử nghiệm radio online - nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí.

3BX1fPHa.jpgPhóng to
Nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí

Trò chuyện thẳng thắng và chân tình, Công Trí nói gì về thời trang VN hiện nay? Các nhà thiết kế trẻ đang nghĩ gì để tiếp thị hình ảnh VN qua thời trang ra thế giới? Nhà thiết kế thời trang-nghệ sĩ và kinh doanh: Công Trí “nghiêng” về đâu? Được xem là có cá tính, tự tin, bình tĩnh trong mọi tình huống nhưng tại sao có những lúc Công Trí cô đơn?...Tất cả xoay quanh cuộc trò chuyện giữa Hoài Nam và Công Trí.

Bạn cũng sẽ nghe cuộc trò chuyện thú vị về cách uống trà và tình yêu có liên quan gì đến nhau; rồi hai con người có quá nhiều điểm khác nhau tại sao lại ăn đời ở kiếp với nhau?

Ngoài ra, radio kỳ 68 còn có mục nhắn tin gửi lời yêu thương đến bạn bè, người thân và cả những lời tỏ tình đến người ấy… Nếu muốn gửi tặng ai đó một ca khúc lãng mạn, một lời xin lỗi hay một cuộc hẹn…, mời các bạn hãy gửi thư về về địa chỉ: chương trình radio online, báo Tuổi Trẻ, 60 A Hoàng Văn Thụ, P9, Q Phú Nhuận, hoặc email: radioonline@tuoitre.com.vn.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình qua số điện thoại 19001733

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên