02/07/2006 17:05 GMT+7

TVO 16: gặp diễn viên Kính vạn hoa

ANH ĐÀO
ANH ĐÀO

TT - Chương trình thử nghiệm Tuổi Trẻ Video Online (gọi tắt là TVO) số 16 với nhiều mục giải trí hấp dẫn như Hành trình khám phá thiên nhiên của các em thiếu nhi; Tour du lịch bằng canô giữa lòng TP.HCM; Mốt thời trang hè 2006.

HAil2AjE.jpgPhóng to
Các diễn viên nhí trong Kính vạn hoa 2 - Ảnh: H.NAM
TT - Chương trình thử nghiệm Tuổi Trẻ Video Online(gọi tắt là TVO) số 16 với nhiều mục giải trí hấp dẫn như Hành trình khám phá thiên nhiên của các em thiếu nhi; Tour du lịch bằng canô giữa lòng TP.HCM; Mốt thời trang hè 2006.

Đặc biệt chương trình Gặp gỡ kỳ này là những thông tin mới nhất về phim Kính vạn hoa phần 2, phần 3 cùng những lời tâm sự dễ thương của ba nhân vật chính: Anh Đào (vai Hạnh điệu), Vũ Long (vai Long mập), Ngọc Trai (vai Quý ròm) trong phim Kính vạn hoa.

Bạn cũng có thể xem thử hai tập đầu của bộ phim này: Xin lỗi mày Tai to (bấm vào đây để xem) vàNgười bạn lạ lùng (bấm vào đây để xem); hoặc vào trang Radio Online (bấm vào đây).

Thư góp ý và bài vở cộng tác gửi về địa chỉ: chương trình TVO, số 60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận hoặc email: tvo@tuoitre.com.vn.

ANH ĐÀO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên