15/07/2005 17:31 GMT+7

Điệp vụ Seoul - Gay cấn và hài hước

THÙY DƯƠNG
THÙY DƯƠNG

TTO - Bộ phim hành động hài Điệp vụ Seoul với sự kết hợp ăn ý giữa ngôi sao phim hành động Lương Triều Vỹ và người đẹp Thư Kỳ sẽ ra mắt khán giả Hà Nội từ ngày 15-7-2005.

kbySHj3q.jpgPhóng to
Thư Kỳ vào vai một “nữ tặc” giỏi võ
TTO - Bộ phim hành động hài Điệp vụ Seoul với sự kết hợp ăn ý giữa ngôi sao phim hành động Lương Triều Vỹ và người đẹp Thư Kỳ sẽ ra mắt khán giả Hà Nội từ ngày 15-7-2005.

Điệp vụ Seoul (với tựa gốc Seoul Raiders) là câu chuyện về chàng nhân viên đặc vụ Trung Quốc ở Tokyo - một thành viên bí mật của cơ quan an ninh quốc gia Nhật Bản tên Lâm Quý Nhân (do Lương Triều Vỹ đóng) trên đường truy tìm bản kẽm in tiền giả “Avenger” trước khi những đồng bạc giả này bị tung ra thị trường.

KGYdCCLB.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Điệp vụ Seoul
Khi Nhân tìm được bản kẽm trở về thì anh đụng phải một tay trộm khác là Cơ Cơ (Thư Kỳ thủ vai) và bị cô nàng cuỗm lấy bản kẽm in (nhưng thực chất đó là bản kẽm giả được Nhân tráo đổi trước đó).

Những tưởng đã có thể đem bản kẽm về giao cho Lãnh sự quán Mỹ để nhận 20 triệu USD tiền thưởng một cách ngon lành, thì Nhân một lần nữa gặp trở ngại khi bị Ngạo Văn (nhân viên của Lãnh sự quán) dùng thủ đoạn cướp mất bản kẽm đem qua Seoul dự định bán cho một băng đảng xã hội đen Hàn Quốc. Nhân đuổi theo hắn đến Seoul và tại đây, anh gặp lại Cơ Cơ, cô quyết định thỏa thuận giúp sức anh để cùng nhau chia món tiền thưởng từ bản kẽm.

Kể từ lúc đó, Quý Nhân, Cơ Cơ cùng ba trợ thủ xinh đẹp, tài năng của Nhân tại Hàn Quốc cùng nhau truy tìm Ngạo Văn khắp các ngõ ngách của thành phố Seoul. Những màn giao đấu gay cấn, những tình huống bất ngờ và dí dỏm liên tục xuất hiện trong cuộc chạy đua truy lùng bản kẽm bạc triệu này.

Điệp vụ Seoul với những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, những tràng cười sảng khoái và dàn diễn viên “tiêu chuẩn” hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái.

THÙY DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên