04/07/2005 10:08 GMT+7

Trình chiếu Nữ cảnh sát chìm

A.T
A.T

TT - Phim Hàn Quốc Nữ cảnh sát chìm vừa được trình chiếu tại các rạp Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Diamond từ ngày 1-7-2005, đưa ra câu chuyện về một nữ cảnh sát trẻ mới vào nghề, nhận nhiệm vụ giả trang thành một nữ sinh trung học để phá án.

rqCbeFVB.jpgPhóng to
TT - Phim Hàn QuốcNữ cảnh sát chìm vừa được trình chiếu tại các rạp Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Diamond từ ngày 1-7-2005, đưa ra câu chuyện về một nữ cảnh sát trẻ mới vào nghề, nhận nhiệm vụ giả trang thành một nữ sinh trung học để phá án.

Vai chính - cô nàng Chun Jane - do Kim Sun Ah (ảnh), từng đóng qua một số vai đầy cá tính trong Tình yêu của Jini, Kẻ ngốc..., thủ diễn.

* Nguồn tin chính thức từ Hội Điện ảnh TP.HCM cho biết có hai bộ phim sẽ được nhận tặng thưởng của UBND TP.HCM (trong khuôn khổ của Giải thưởng VHNT TP.HCM 2003 -2004, giải thưởng hai năm một lần).

Ngoài phim truyện Mùa len trâu là bộ phim tài liệu Người từ hai cuộc chiến bước ra của đạo diễn Mai Bằng (Hãng phim Nguyễn Đình Chiểu).

Đây là bộ phim về cuộc đời của thiếu tướng Trần Văn Danh (Ba Trần) - từng qua hai cuộc chiến chống Pháp rồi chống Mỹ, sau đó đi vào tái thiết đất nước...

ÂM NHẠC

TZyY5h6q.jpgPhóng to
Ca sĩ Ánh Tuyết cùng các ca sĩ ban ATB Ảnh: H.S.
* Đêm nhạc Văn Cao kỷ niệm 10 năm ngày mất của nhạc sĩ tiền bối này (10-7-1995 - 10-7-2005) sẽ diễn ra vào ba đêm 8, 9 và 10-7 tại phòng trà ATB.

Những tác phẩm bất hủ của Văn Cao như Thiên thai, Trương Chi, Suối mơ, Ngày mùa, Mùa xuân đầu tiên, Bến xuân, Thu cô liêu, Buồn tàn thu... sẽ do ca sĩ Ánh Tuyết và các ca sĩ quen thuộc của ATB trình bày.

PHIM TRUYỀN HÌNH

owH4adf8.jpgPhóng to
- Vòng xoáy cuộc đời (phim Ý, 22g30 ngày 8 và 9 -7, HTV9): Bộ phim kể về một băng đảng tội phạm có tổ chức lớn nhất ở Rome vào những năm 1980...

- Cảnh sát gặp nguy (phim Mỹ, 21g ngày 10-7, VTV1 - ảnh): Sau khi bị sa thải khỏi ngành cảnh sát, Shame ra làm thám tử tư. Đồng nghiệp cũ của anh là Rothmiller tình cờ tiết lộ tin người yêu cũ của Shame đang có mặt trong thành phố với số thuốc phiện trị giá 20 triệu USD. Lần theo dấu vết, Shame phát hiện nhiều điều thú vị...

A.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên