26/04/2004 09:11 GMT+7

Giải trí tuần 26-4 đến 2-5

H.S - H.L - H.Q.
H.S - H.L - H.Q.

TT - Phim truyền hình: Chuyện tình Notting Hill - Ninja ở Beverly Hills - Phim chiếu rạp: Những vị khách về đêm - Chương trình khai trương sân khấu cải lương Bình Thạnh.

b7GcOhSQ.jpgPhóng to
Julia Roberts
TT - Phim truyền hình: Chuyện tình Notting Hill - Ninja ở Beverly Hills - Phim chiếu rạp: Những vị khách về đêm - Chương trình khai trương sân khấu cải lương Bình Thạnh.

Phim truyền hình

- Chuyện tình Notting Hill (phim Mỹ, phát sóng lúc 21g10 ngày 27-4, HTV7). Trong một chuyến lưu diễn, nữ diễn viên nổi tiếng Anna Scott tình cờ gặp gỡ và kết bạn với chàng trai đáng yêu Willan Thacke trong tiệm sách của anh ta tại Notting Hill.

Anh không biết cô là diễn viên nổi tiếng và cô cũng không muốn nói ra điều này. Họ đến với nhau bằng tình cảm chân thật cho đến một ngày cánh nhà báo phát hiện mối tình tuyệt đẹp này...

Qua tài năng diễn xuất của cặp diễn viên nổi tiếng Julia Roberts, Huge Grant và những bản tình ca nổi tiếng thập niên 1970, 1980, bộ phim đã trở thành một câu chuyện tình đẹp lãng mạn.

rwUnMcUz.jpgPhóng to
- Ninja ở Beverly Hills (phim võ thuật hài Mỹ, phát sóng lúc 21g ngày 2-5, VTV1). Haru là chàng trai mồ côi, lúc mới sinh bị trôi vào bờ biển Nhật Bản và được nuôi dạy để trở thành một “dojo” bí mật của Nhật. Những ninja Nhật nghĩ rằng cậu bé có thể trở thành một ninja da trắng vĩ đại được báo trước trong huyền thoại... Với sự giúp đỡ của người anh em là ninja Gobei và người bạn Mỹ mới quen Joey, Haru khám phá một âm mưu...

Phim chiếu rạp

Nằm trong loạt phim “Nhạc của Joseph Kosma”, Những vị khách về đêm kể về hai kẻ hát rong Gilles và Dominique, chẳng rõ từ đâu tới, dừng chân trước lâu đài của nam tước Huges. Gilles quyến rũ Anne, con gái nam tước, trong khi Dominique lại quyến rũ Huges và cả vị hôn phu của Anne.

Thật ra hai kẻ hát rong này chẳng yêu ai thật lòng vì họ do quỉ dữ phái tới để tàn phá con người. Nhưng Gilles lại rơi vào chính bẫy của mình do Anne quá trong sáng... Họ sẽ chiến đấu chống lại quỉ dữ như thế nào?

Phim do Marcel Carné làm đạo diễn, chiếu tại IDECAF ngày 27-4 (suất 18g: tiếng Việt, 20g: bản gốc). Giá vé: 6.000 đồng.

M2M842D7.jpgPhóng to
Hoài Linh
Sân khấu

- Sân khấu cải lương Bình Thạnh sẽ chính thức ra mắt tối 27-4 tại Trung tâm Văn hóa Q.Bình Thạnh (142 Đinh Tiên Hoàng, TP.HCM).

Với chủ đề “Gạo chợ nước sông”, chương trình khai trương sẽ trình diễn những bài ca cổ và trích đoạn nổi tiếng của soạn giả - NSƯT Viễn Châu như Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà, Cô gái bán sầu riêng, Tình anh bán chiếu, Ông lão chèo đò... và lớp độc diễn Đặc sản ba miền vui nhộn do soạn giả Viễn Châu sáng tác dành riêng cho nghệ sĩ hài Hoài Linh.

H.S - H.L - H.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên