30/10/2003 06:31 GMT+7

4 phim truyền hình mới trên HTV

H.L.
H.L.

TT (TP.HCM) - 4 phim truyền hình mới trên HTV gồm: Xena: công chúa chiến binh (phim Mỹ, HTV7), Đường đua xanh (phim Singapore, HTV7), Hiệp sĩ bóng đêm (phim Anh - New Zealand, HTV9), Một cho tất cả (phim Hàn Quốc, HTV9)

I27JuTIT.jpgPhóng to
Phim Đường đua xanh
TT (TP.HCM) - 4 phim truyền hình mới trên HTV gồm: Xena: công chúa chiến binh (phim Mỹ, HTV7), Đường đua xanh (phim Singapore, HTV7), Hiệp sĩ bóng đêm (phim Anh - New Zealand, HTV9), Một cho tất cả (phim Hàn Quốc, HTV9)

* Xena: công chúa chiến binh (phim Mỹ, dài 46 tập, bắt đầu phát sóng lúc 14g30 ngày 1-11 trên HTV7).

Dựa theo những câu chuyện thần thoại cổ, bộ phim kể về Xena - một cô thôn nữ hiền lành nhưng không may lại trở thành phạm nhân. Cuộc sống trong tù đã huấn luyện cô một sự dạn dày, dũng cảm để tồn tại.

Nhưng sau đó thần Zeus khi thấy được khả năng của Xena đã ban cho cô một trí thông minh tuyệt vời để cô trở thành nữ chiến binh, cứu giúp người nghèo khổ chống lại các thế lực đen tối của ma quỉ.

* Đường đua xanh (phim Singapore, 20 tập, phát sóng lúc 17g, HTV7 từ 31-10).

Triệu Mẫn mồ côi cha, hoàn cảnh sống khó khăn nhưng cô luôn nỗ lực để học giỏi và thi đậu đại học. Do có năng khiếu bơi lội, cô được chọn vào đội tuyển bơi lội của trường. Lạc Sang là bạn thân của Triệu Mẫn. Tuy rất sợ nước nhưng vì muốn thuyết phục bạn trai là Triệu Huy (anh Triệu Mẫn) đi học lại nên Sang quyết định học bơi để chứng tỏ khả năng của mình. Sự phấn đấu của Lạc Sang đã có kết quả. Cô được chọn vào đội tuyển tham gia kỳ thi toàn quốc.

Còn Gia Tuệ là con nhà giàu, thiếu thốn tình cảm gia đình, tính tình hiếu thắng, kiêu ngạo, luôn tìm mọi cách để chiến thắng Triệu Mẫn. Ba cô gái với ba hoàn cảnh khác nhau đã nỗ lực để chứng tỏ mình trong cuộc đua sắp tới...

* Hiệp sĩ bóng đêm (phim Anh - New Zealand, 26 tập, bắt đầu phát sóng lúc 10g45, từ 3-11, HTV9).

Vào thời Trung cổ, từ khi quốc vương Richard bị hoàng thân John hãm hại, cuộc sống của dân chúng luôn bị đọa đày trong khổ ải. Từ trong bóng tối, chàng hiệp sĩ Ivanhoe cùng những người bạn của mình là Rebecca và Odo đã vùng lên chiến đấu chống lại sự tàn bạo và trị vì độc ác của hoàng thân và tên phù thủy Mordour. ...

* Một cho tất cả (phim Hàn Quốc, 32 tập, phát sóng trong chương trình phim truyện về khuya, HTV9 từ ngày 3-11).

In-ha mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ. Anh trải qua tuổi thơ cay đắng cùng với người bạn của cha là một tay chơi bài. Bên cạnh In-ha có cô bạn gái đồng cảnh ngộ từ thuở nhỏ Su-yeon luôn được In-ha bảo bọc che chở và cậu bạn trai Jung-wo giàu có. Họ bặt tin nhau một thời gian rồi lại gặp nhau trong hoàn cảnh ngang trái. Giờ đây họ đã trở thành đối thủ trong sự nghiệp cũng như tình yêu...

H.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên