18/08/2017 14:30 GMT+7

Truy bổ của Ngô Vũ Sâm sẽ công chiếu tại Venice và Toronto

THỤC NGHI (Theo HK01)
THỤC NGHI (Theo HK01)

TTO - Truy bổ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ chiếu có buổi World Premiere tại Liên hoan phim Venice lần thứ 74 và Liên hoan phim Toronto 2017, trở thành bộ phim Hoa ngữ duy nhất cùng lúc được trình chiếu tại hai liên hoan phim quốc tế.

Sau 3 năm “bế quan”, sắp tới đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ đánh dấu sự trở lại với bộ phim Truy bổ thuộc thể loại hành động, với dàn sao Trương Hàm Dư, Thích Vy, Fukuyama Masaharu (Nhật Bản), Ha Ji Won (Hàn Quốc) tham gia.

Bộ phim Truy bổ lần lượt được ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 74 và Liên hoan phim quốc tế Toronto 2017 chọn trình chiếu, đạo diễn Ngô nhận được tin vui, đã quay một clip bày tỏ sự cảm kích.

Ông khiêm tốn nói: “Truy bổ được chọn trình chiếu tại 2 liên hoan phim lớn Venice và Toronto, khiến tôi cảm thấy vô cùng vinh dự”.

Cách năm 7 năm, tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 67, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã được trao giải Thành tựu sự nghiệp, trở thành đạo diễn người Hoa đầu tiên nhận được hạng mục giải thưởng này.

Là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Ngô Vũ Sâm với dòng phim hành động, có thể nói Truy bổ đã chứa đựng toàn bộ tâm huyết của ông.

Thời gian chuẩn bị cho bộ phim kéo dài 17 tháng, ghi hình suốt nửa năm, huy động khoảng 200 khẩu súng đạo cụ và 6.000 phát đạn, đạo diễn Ngô Vũ Sâm từng liên tục 48 tiếng không ngủ không nghỉ để quay phim, chỉ vì muốn bộ phim đạt hiệu ứng thị giác cao nhất trong các pha hành động. 

Trong trailer, Trương Hàm Dư và Fukuyama Masaharu kẻ đuổi người chạy thể hiện cảnh truy đuổi gay cấn, trái lại sự xuất hiện của nữ chính Thích Vy đã đem lại cảm giác lắng dịu cho bộ phim.

Bộ phim Truy bổ được chuyển thể từ tiểu thuyết Kimi yo Fundo no Kawa o Watare của Nhật Bản, câu chuyện xoay quanh luật sư chính trực Đỗ Khưu (Trương Hàm Dư đóng) bị cuốn vào một vụ giết người, anh bị kẻ gian hãm hại nên dù biết đang gặp nguy hiểm cũng phải bỏ trốn để đích thân điều tra chân tướng.

Trong quá trình điều tra, Đỗ Khưu nhận được sự giúp đỡ của cô gái bí ẩn Mayumi (Thích Vy đóng), cô đã nhiều lần giúp anh thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

Thám tử Yamura (Fukuyama Masaharu) nghi ngờ vụ án giết người có ẩn tình, nên trong lúc truy bắt Đỗ Khưu, anh cũng ngầm hỗ trợ anh tìm ra chân tướng. Rốt cuộc đằng sau vụ án mạng có phải đang ẩn chứa một âm mưu khác không?

Ngày 8-9, bộ phim Truy bổ sẽ công chiếu trong hạng mục không tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 74, giữa tháng 9 sẽ ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronro 2017 và ngày 28-9 sẽ công chiếu tại Đài Loan.

Sau 3 năm gián đoạn, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã đánh dấu sự trở lại với dòng phim hành động Truy bổ - Ảnh: HK01
Sau 3 năm gián đoạn, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã đánh dấu sự trở lại với dòng phim hành động Truy bổ - Ảnh: HK01
Hai nam chính Trương Hàm Dư và Fukuyama Masaharu - Ảnh: HK01
Hai nam chính Trương Hàm Dư và Fukuyama Masaharu - Ảnh: HK01
THỤC NGHI (Theo HK01)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên