01/08/2017 07:30 GMT+7

10 cặp Hollywood nảy sinh tình cảm khi chạm mặt nhau trên trường quay

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Không phải mượn tên tuổi của nhau để đánh bóng cho tác phẩm đóng chung. Đây chính là những ví dụ 'phim giả tình thật' đáng ngượng mộ nhất.


Channing Tatum và Jenna Dewan (Step Up)

Không phải ai cũng sở hữu chuyện tình như mơ của cặp đôi ấm êm này.

Gặp nhau lần đầu tiên trong buổi thử vai cho bộ phim ca nhạc tuổi teen, tình yêu dành cho khiêu vũ đã gắn kết họ nhanh chóng.

Channing Tatum và Jenna Dewan

Trước khi nổi tiếng như hiện nay, Tatum từng có thời làm vũ công thoát y tại các hộp đêm còn Jenna Dewan may mắn hơn, theo đuổi sự nghiệp nhảy múa một cách bài bản từ nhỏ.

Hơn thế nữa, kịch bản Step Up lại giúp cho mối quan hệ đồng nghiệp cả hai trở nên thăng hoa.

Nếu như trong phim, Tatum là anh chàng ngỗ nghịch hệt ngoài đời thì Dewan lại là cô gái "lạt mềm buột chặt" thay đổi con người Tatum.

Sau khi phim thành công, họ bí mật hẹn hò ba năm rồi kết hôn!

Ryan Reynolds và Blake Lively (Green Lantern)

Mặc cho thất bại đáng quên của bom xịt nói trên nhưng với đôi trai tài gái sắc này thì chắc sẽ nhớ mãi.

Thời điểm đóng phim, Reynolds đang lên như diều gặp gió, lại độc thân vì vừa chia tay vợ cũ Scarlett Johansson, "bạn gái cũ chàng Leo" Lively thì vẫn sắc nước hương trời.

Ryan Reynolds và Blake Lively

Cặp đôi tương đồng về sắc vóc đột nhiên quấn quýt nhau chẳng rời hệt như mối lương duyên tiền định của chiến binh Lồng đèn xanh và bạn gái Carol trong phim.

Chỉ vài tháng sau, cả hai chính thức tay nắm tay tại buổi họp báo ra mắt phim.

Hơn một năm giấu diếm cuối cùng cả hai cũng công khai đi du lịch chung và bắt đầu mối quan hệ thật sự nghiêm túc như hiện tại.

Will Smith và Jada Pinkett Smith (The Fresh Prince of Bel-Air)

20 năm đầu ắp tay gối mặn nồng, thật khó có ví dụ nào thay thế cho tình yêu bền bỉ của đôi diễn viên da màu nổi tiếng Hollywood này.

Cả hai lần đầu gặp nhau tại buổi casting cho The Fresh Prince of Bel-air năm 1990. Khi ấy, Jada mới 19 tuổi, vào vai bạn gái của Will Smith nhưng bị nhà sản xuất chê quá thấp nên không được nhận

Will Smith và Jada Pinkett Smith

Ai ngờ chỉ vài tiếng làm quen và diễn thử ấy đã làm con tim chàng Will xao quyến thật sự dù anh đang có vợ.

Lấy cớ làm bạn và yêu lúc nào không hay, Will Smith quyết định ly dị và chung sống dài lâu với Jada.

Tuy kém duyên trên màn bạc nhưng vào năm 2001, họ cũng đã có dịp làm việc chung trong Ali - tác phẩm đỉnh cao mang Will Smith đến gần Hollywood.

Kurt Russell và Goldie Hawn (Swing Shift)

Không hôn thú nhưng hai diễn viên lão thành này đã ở bên nhau gần 30 năm và có một mặt con.

Cả hai luôn tin rằng họ có thể sống đời ở kiếp mà không cần đến đám cưới.

Gặp gỡ lần đầu tiên trên phim trường The One and Only, Genuine, Original Family Band năm 1968, Hawn tiết lộ vì khoảnh cách tuổi tác mà đã không ngỏ lời yêu chàng trai Russell khi ấy mới... 16 tuổi!

Kurt Russell và Goldie Hawn

Năm 1983 họ gặp lại nhau trong Swing Shift, lúc này chàng đã trưởng thành và nàng đang ở độ tuổi đẹp mặn mà nhất đời người phụ nữ.

Hawn lập tức thổ lộ tình yêu đơn phương năm nào dù cả hai từng có các cuộc hôn nhân riêng không hạnh phúc lắm.

Tháng 5 vừa rồi, cả Kurt Russell và Goldie Hawn đều được gắn tên trên Đại lộ danh vọng. Khác với Hawn, sự nghiệp Russell càng về sau càng có danh tiếng.

David Arquette và Courteney Cox (Scream)

Nếu những cặp đôi minh tinh tài tử khác đều bén duyên từ các phim tình cảm, lãng mạn, nhạc kịch... thì Arquette và Cox lại biết nhau qua bộ phim kinh dị đẫm máu Scream đình đám năm 1996 và chỉ vài tháng sau khi phim đóng máy, Arquette tuyên bố đang yêu Cox!

David Arquette và Courteney Cox

Bản tính hoạt ngôn lanh lợi của Cox đã hút hồn Arquette, còn chàng cảnh sát của Scream thì lại ghi điểm nhờ những trò chọc cười "quyến rũ" trên trường quay.

Họ kết hôn và mặn nồng suốt chục năm trước khi tuyên bố chia tay vào năm 2010 và chính thức ly dị ba năm sau.

Trước đó, Cox từng tuyên bố cô sợ ly dị nên đã cố gắng xây dựng hôn nhân bền vững nhưng có lẽ sự nghiệp thụt lùi của cả hai vợ chồng khiến họ vơi bớt mặn nồng.

Ben Affleck và Jennifer Garner (Daredevil)

Cùng tham gia Pearl Harbor nhưng khi đó Affleck rất nổi tiếng và vào vai người yêu của bóng hồng Kate Beckinsale trong khi Garner chỉ vào vai phụ: cô y tá xinh đẹp chốn quân trường.

Họ chỉ thật sự yêu nhau khi đóng những cảnh thân mật trong Daredevil.

Ben Affleck và Jennifer Garner

Sau hai năm tìm hiểu, Affleck chính thức cầu hôn Garner năm 2005 và có với nhau ba đứa con.

Trước Garner, Affleck có hôn ước với Jennifer Lopez nhưng hủy hôn năm 2004 sau thất bại ê chề của bộ phim mà họ đóng chung.

Riêng với Garner từ sau khi kết hôn cô lui về hậu trường để cho chồng tỏa sáng trong lĩnh vực đạo diễn và nhà sản xuất.

Vài tháng trước, sau một thời gian dùng dằng, Ben Affleck và Jennifer Garner đã đệ đơn ly hôn. Lý do không rõ nhưng theo nhiều nguồn tin Affleck đã ngoại tình.

Ryan Gosling và Rachel McAdams (The Notebook)

Mối tình nên thơ đẹp như mơ của chàng công nhân con nhà nghèo Noah Calhoun và tiểu thư sang giàu Allie không chỉ đốn tim hàng triệu khán giả mà còn "hạ gục" cặp nam nữ diễn viên nóng bỏng và hot nhất Hollywood bấy giờ.

Ít ai biết, hồi mới đóng chung họ đã cãi vã kịch liệt thậm chí Gosling còn xin đạo diễn đổi người khác thay McAdams!

Ryan Gosling và Rachel McAdams

Ai cũng còn nhớ khi lên nhận giải MTV cho Nụ hôn đẹp nhất, Gosling đã ôm chầm và nhấc bổng McAdams y hệt cảnh phim ngọt ngào nhất phim.

Tâm hồn thơ trẻ và vô tư dễ khiến đôi trẻ rơi vào lưới tình nhanh chóng.

Tiếc thay họ lại không thể "răng long đầu bạc" như hai nhân vật mà họ thủ diễn trong The Notebook nhưng cho đến tận giờ phút này, đây vẫn là bộ phim tình cảm sướt mướt nhất của Gosling và McAdams.

Richard Burton và Elizabeth Taylor (Cleopatra)

Năm ngoái, nhiếp ảnh gia Paul Schutzer tiết lộ một loạt hình ảnh hậu trường đằng sau bộ phim sử thi hoành tráng bậc nhất Hollywood.

Qua đó, người hâm mộ một lần nữa kiểm chứng mối tình mãnh liệt và đầy bão giông của hai ngôi sao gạo cội Richard Burton và Elizabeth Taylor trong vai tướng quân Mark Antony và nữ hoàng!

Richard Burton và Elizabeth Taylor

Họ "cả gan" dành cử chỉ âu yếm, ánh mắt đưa tình khiến cả trường quay... hoang mang bởi khi đó (đầu những năm 1960), chuyện cặp diễn viên đã có gia đình riêng yêu nhau công khai là một chấn động không nhỏ.

Ngay sau khi kết thúc ghi hình, cả Burton và Taylor rời xa bạn đời hiện có để tìm đến nhau danh chính ngôn thuận năm 1964.

Chung sống khoảng 10 năm thì cả hai ly dị, kết hôn lại năm 1975 và sau đó chính thứ "buông tha" cho nhau.

Humphrey Bogart và Lauren Bacall (To Have and Have Not)

Trước khi yêu nhau, ấn tượng của Bacall về Bogart chẳng mấy tốt đẹp, thậm chí bà còn không có ý định sẽ làm bạn với ông bởi cách biệt tuổi tác (25) và Bogart từng có tới... ba vợ!

Nhưng "oan gia ngõ hẹp", Bogart chính là bạn diễn trong bộ phim đầu tay của bà năm 1944.

Humphrey Bogart và Lauren Bacall

Chẳng vừa, Bogart còn tuyên bố... không vui khi phải đóng chung với diễn viên vô danh nhằm chọc tức Bacall.

Vậy mà chỉ vài tuần trên trường quay với nhau, họ đã thay đổi 180 độ cảm nghĩ về đối phương.

Một Bogart ấm áp và một Bacall sâu sắc là mỹ từ họ dành khen tặng nhau trước khi cùng nắm tay bước vào thánh đường trong sự phản đối kịch liệt của gia đình Bacall.

Năm 1957 do thể trạng yếu, Bogart qua đời còn Bacall tái hôn với một người đàn ông khác nhưng không bao lâu sau đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ với báo chí, bà cho rằng tài tử phim Casablanca là mối tình duy nhất đời bà.

Brad Pitt và Angelina Jolie (Mr. & Mrs. Smith)

Không cần nhắc nhiều cũng đủ để bạn hình dung về cặp vợ chồng đương thời nổi tiếng nhất Hollywood này.

Họ đã yêu nhau mặc kệ dư luận (Pitt lúc ấy còn đang có vợ là Jennifer Aniston) và đến với nhau nồng nhiệt suốt 10 năm trời trước khi bị cơn bão dư luận thách thức...

Brad Pitt và Angelina Jolie

Sau những năm yên bình đã qua, tham vọng cuốn cả hai bước vào guồng quay Hollywood, kẻ làm sản xuất phim, người bắt tay vào các dự án điện ảnh cá nhân.

Thêm nữa, căn bệnh ung thư cũng là một phần khiến tâm sinh lý Jolie thay đổi đáng kể.

Đáng lẽ hôn nhân ấy không rạn nứt nếu như bộ phim đóng chung lần hai By the Sea năm 2015 không chịu sự chỉ trích nặng lời từ báo chí.

Xui xẻo hơn khi trong phim, họ lại cố tình phơi bày những bất trắc trong đời sống vợ chồng dẫn tới cái kết ly hôn đúng như một cảnh phim buồn!

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên