25/07/2017 11:00 GMT+7

Trailer mới của Thor: Tận Thế Ragnarok 'bùng nổ' tại Comic-Con

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Được mệnh danh là sự kiện điện ảnh đáng chú ý nhất tại Mỹ, Comic-Con giới thiệu tới công chúng loạt trailer lẫn hình ảnh mới nhất từ các siêu phẩm 2017- 2018 trong đó có phần ba Thor: Tận Thế Ragnarok dưới bàn tay Marvel!

Không giống như Thor hay Thor: The Dark World ra mắt trước đó, Thor: Tận Thế Ragnarok là tập phim đầu tiên về thần sấm được Marvel "dung nạp" vào vũ trụ siêu anh hùng.

Đây cũng là phim Thor đầu tiên không có mặt nữ chính Natalie Portman mà thay vào đó là nhân vật phản diện Nữ thần Địa ngục Hela do Cate Blanchett thủ vai.

Đoạn clip chiếu tại Comic-Con lần này cũng hé lộ nhiều chi tiết đắt giá hơn như  cuộc chiến ác liệt giữa Thor và Hulk hay thân phận đáng ngờ của Hela - con gái Loki, kẻ thù không đội trời chung của thần sấm.

Bên cạnh đó, Hela không phải vai ác duy nhất trong phim mà quỷ lửa khổng lồ Sultur cũng nắm trong tay quyền sát sinh khiến Thor phải lao đao.

Sultur trong truyền thuyết là kẻ chờ đợi thời khắc tận cùng của thế gian để lên ngôi, hắn có thể tàn sát cả con người lẫn thánh thần.

Sultur cũng là kẻ từng "giật dây" Loki và Tiên bóng tối Malekith, lần này là cả Hela để đối nghịch với Thor và Hulk.

Ngoài ra, Thor: Tận Thế Ragnarok còn giới thiệu thêm một nhân tố sáng giá là Valkyrie - nữ chiến binh dũng cảm của xứ Asgard hứa hẹn sẽ là màn khai vị đáng giá trước khi Valkyrie trở lại trong Avengers: Infinity War vào năm 2019.

Thor: Tận Thế Ragnarok chắc chắn không thể thiếu Loki của Tom Hiddleston và nghe đâu lần này, đất diễn của tài tử Kong Skull Island sẽ nhiều hơn hai phần trước vì... cải tà quy chánh, cùng sát cánh bên đồng minh Thor chiến đấu lại những kẻ thù hung ác và đầy sức mạnh.

Nói về những đổi mới của Thor: Tận Thế Ragnarok thì nhiều vô kể nhưng điển hình vẫn là quả đầu "húi cua" khác hẳn mái tóc dài lãng tử của thần sấm những tập trước.

Thay cho búa thần giờ đây là cặp song kiếm, cùng chiếc khiên tròn của võ sĩ giác đấu.

Dự kiến Thor: Tận Thế Ragnarok sẽ ra mắt vào 3-11 tại Bắc Mỹ và 27-10 tại Úc và Anh với ba định dạng khác nhau là 3D, IMAX 3D và IMAX.

 
 
 
 
 
 
 
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên