29/06/2017 15:37 GMT+7

Ma Thái Lan lại hứa hẹn 'khuấy đảo' rạp Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hài thuộc thể loại tâm lý tình cảm, điện ảnh Thái Lan còn gây ấn tượng với khản giả Việt bằng dòng phim kinh dị rất 'đậm đà' bản sắc Thái!

Poster phim Quảng trường ma của đạo diễn người Thái Pairach - Ảnh: ĐPCC
Poster phim Quảng trường ma của đạo diễn người Thái Pairach - Ảnh: ĐPCC

Sau hàng loạt các phim kinh dị Thái ăn khách như Hồn ma theo đuổi, Một mình, Tình người duyên ma hay 24h yêu, ngày 7-7 sắp tới, Siam Square - Quảng trường ma sẽ là bộ phim mới của Thái đổ bộ rạp Việt.

Quảng trường ma kích thích khán giả bằng đoạn trailer ấn tượng, kết hợp cả hai yếu tố là thế mạnh trong phim điện ảnh Thái là kinh dị và tình cảm.

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam.

Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học.

Tương truyền rằng, ngay trong khu mua sắm sầm uất nhất Thái Lan này, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi đây, mỗi khi đèn tắt là lúc cô gái trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Siam Paragon là một địa điểm có thật, là khu trung tâm mua sắm, thương mại nhộn nhịp nhất Thái Lan, nơi gặp gỡ ưa thích của phần lớn giới trẻ Thái.

Việc lựa chọn một nhóm bạn học sinh trung học phổ thông để dẫn dắt tuyến truyện góp phần làm tăng những xung đột, nút thắt trong phim.

Hình ảnh cô gái đi vòng quanh quảng trường với vòng chỉ đỏ trên tay hay những biểu cảm khác lạ của nhóm bạn học sinh trong poster càng chứng minh rằng nhóm bạn này đang phải chịu đựng một bí mật kinh hoàng cần được giải đáp.

Những nỗi lo lắng về mùa thi, cảm xúc phức tạp về tình yêu đầu đời, hay nỗi sợ hãi về một lời nguyền xa xưa đều sẽ được thể hiện một cách cuốn hút nhất trong bộ phim tâm lý kinh dị Quảng trường ma.

Một số hình ảnh trong Quảng trường ma:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên