27/06/2017 17:19 GMT+7

Tom Holland thử vai 8 lần mới thành Người nhện

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam diễn viên người Anh mới đây tiết lộ rằng mình đã phải thử vai đến 8 lần mới có được vai Người nhện, theo báo Daily Mail.

Tom Holland trong vài Spider-man - Ảnh: Marvel Studios
Tom Holland trong vài Spider-man - Ảnh: Marvel Studios

Ngày 7-7 tới đây, phần phim mới nhất về Người nhện Spider-Man: Homecoming do Tom Holland thủ vai chính sẽ chính thức ra rạp.

Trước đó, Tom Holland cũng đã ra mắt vai Người nhện của mình trong siêu phẩm quy tụ dàn siêu anh hùng nhà Marvel năm 2016, Captain America: Civil War.

Tuy nhiên, nam diễn viên 21 tuổi thật tình chia sẻ rằng anh có được vai Peter Parker không mấy dễ dàng.

“Tôi đã trải qua 8 lần audition (thử vai), nhưng điều tệ nhất về chuyện đó là cứ sau mỗi lần thử vai, họ lại nói với tôi ‘chúng tôi sẽ cho cậu biết kết quả vào ngày mai”, Tom kể.

“Và trong lần thử vai cuối, tôi được yêu cầu ở lại thành phố Atlanta bởi vì nếu được nhận vai, tôi sẽ phải bắt đầu quay sau đó chỉ hai ngày. Tôi ở lại Atlanta hai tuần thì về vì chắc mẩm mình không đậu”.

Tuy nhiên, mọi chuyện đến rất bất ngờ sau khi Tom về London. Mãi đến 6 tuần sau, cậu biết mình được chọn và chỉ 2 ngày sau đó là leo lên máy bay để đến trường quay Captain America: Civil War.

Sau nhiều tuần chờ đợi, một ngày nọ, Tom ngồi trên giường và lướt Instagram, bỗng thấy nội dung “Hãy truy cập vào website của chúng tôi để biết Spider-Man mới là ai”.

“Tôi truy cập vào đó, và kết quả là tên của tôi. Tôi như phát cuồng lên. Tôi chạy xuống lầu, kể cho gia đình mình nghe.

Anh trai tôi, Harry, lúc đó nói là ‘không có đâu, tài khoản Sony Pictures bị tin tặc tấn công rồi. Người ta gọi báo bây giờ đó mà”, Tom kể lại giây phút “phát rồ” của mình với tạp chí Interview Magazine.

Sau đó đúng là Tom Holland nhận được một cuộc gọi thật.

“Nhà sản xuất bộ phim Kevin Feige gọi cho tôi, nói rằng ông có một tin tốt lành là tôi sẽ trở thành Spider-Man”, Tom kể.

“Ồ tôi biết rồi, Kevin. Tôi thấy trên Instagram mà. Tôi 19 tuổi đó. Ngài nghĩ là tôi sẽ không thấy được thông báo đó sao”, anh chàng Người nhện tương lai lém lỉnh trả lời.

Bên cạnh Tom Holland, Spiderman: Homecoming cũng sẽ có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Michael Keaton, Jon Favreau, Zendaya, Donald Glover, Tyne Daly, Marisa Tomei, và “tỷ phú Iron Man” Robert Downey Jr.

Dù bộ phim còn chưa ra mắt, nhưng các nhà sản xuất đã tính đến chuyện làm tiếp phần sau, ấn định luôn cả ngày ra mắt là ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Nam diễn viên Tom Holland - Ảnh: Getty Images
Nam diễn viên Tom Holland - Ảnh: Getty Images

 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên