23/06/2017 14:01 GMT+7

Kiều Minh Tuấn sắm vai quản lý từng trải trong Yêu đi, đừng sợ!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Vào vai quản lý của ngôi sao ảo thuật Tùng (Ngô Kiến Huy), Kiều Minh Tuấn tiếp tục có một vai diễn 'dạy đời' người khác trong bộ phim Yêu đi,đừng sợ! - một phim hài hước pha kinh dị sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy sẽ lần đầu bắt cặp trong Yêu đi, đừng sợ! - Ảnh: ĐPCC
Nhã Phương và Ngô Kiến Huy sẽ lần đầu bắt cặp trong Yêu đi, đừng sợ! - Ảnh: ĐPCC

Yêu đi, đừng sợ! vừa tiết lộ đoạn clip ngắn trong đó quản lý Phúc (Kiều Minh Tuấn đóng) chia sẻ bí kíp “cưa gái” cho hội ế dài.

Kiều Minh Tuấn trở nên đạo mạo và chỉn chu hơn trong vai trò một “quân sư tình yêu” khi cất giọng: “Các bạn trong hội FA (forever alone), nếu muốn gỡ bỏ lời nguyền ế của mình, thì hãy làm theo những bước tôi bảo” anh chàng quản lý Phúc mở đầu bằng một giọng nói hết sức nghiêm túc và cố tình tỏ ra nguy hiểm. 

Yêu đi, đừng sợ! là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước, vừa hơi lạnh sống lưng giữa “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma.

Đây cũng là dự án hợp tác sản xuất thứ ba giữa CJ Entertainment và HKFilm sau thành công của Em là bà nội của anh và Cô hầu gái.

Yêu đi, đừng sợ! được làm lại từ bộ phim Spellbound (Lời nguyền tình yêu) của Hàn Quốc do đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger, đạo diễn của Saigon Yo!, Cú và chim se sẻ cầm máy.

Trong lần đầu tiên “cặp đôi trên màn ảnh” Nhã Phương và Ngô Kiến Huy sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như người hâm mộ bởi tạo hình nhân vật hấp dẫn, khác biệt và sự ăn ý trong diễn xuất.

Yêu đi, đừng sợ! còn quy tụ những tên tuổi đang rất “hot” hiện nay như Kiều Minh Tuấn, Puka, Ái Phương, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, Công Văn Dương…

Xem một số hình ảnh trong Yêu đi, đừng sợ!

Ngô Kiến Huy lần đầu vào vai một ảo thuật gia
Kiều Minh Tuấn "nổi bần bật" trong vai quản lý Phúc của Yêu đi, đừng sợ!
Đạo diễn Stephane Gauger sẽ tái xuất trong Yêu đi đừng sợ
Đạo diễn Stephane Gauger sẽ tái xuất trong Yêu đi đừng sợ

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên