13/06/2017 19:30 GMT+7

Thành Long, Lý Liên Kiệt… sẵn sàng nhận vai phụ

THỤC NGHI (Theo Ifeng)
THỤC NGHI (Theo Ifeng)

TTO - Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát… là những tài tử hàng đầu của màn bạc Hoa ngữ, nhưng họ vẫn sẵn sàng nhận đóng vai phụ khi cần thiết.

Không màng danh tiếng, không màng thù lao nhiều ít, chỉ cần phù hợp với vai diễn thì các nam tài tử hàng đầu như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát… cũng sẵn sàng nhận vai phụ, bởi đó là tinh thần chuyên nghiệp mà một diễn viên cần có.

Thành Long

Thành Long là ngôi sao quốc tế nhưng vẫn chấp nhận đóng vai phụ, trong phim Tân Thiếu Lâm Tự, đất diễn của anh không nhiều, chỉ là một hòa thượng nấu bếp nhưng đóng vai trò khá quan trọng, sự xuất hiện của anh đã trở thành điểm xem của bộ phim.

Thanh Long

Lý Liên Kiệt

Từ 10 năm nay, số lượng phim tham gia của Lý Liên Kiệt ngày càng ít, anh hiếm khi đóng vai phụ hoặc vai diễn khách mời, nhưng trong bộ phim Hải dương thiên đường, anh chấp nhận đóng vai phụ để tô điểm cho Văn Chương.

Ngoài đời, Văn Chương là con trai nuôi của Lý Liên Kiệt, mối quan hệ thân thiết đã khiến Lý Liên Kiệt phá lệ xuất hiện với vai phụ trên màn ảnh.

Lương Gia Huy

Là Ảnh đế Kim Tượng Hong Kong, tài năng diễn xuất của Lương Gia Huy không ai phủ nhận, nhưng với anh mà nói là một diễn viên chuyên nghiệp thì không phân biệt vai chính hay phụ.

Lương Gia Huy đã chứng thực điều này trong phim Trí thủ uy hổ sơn, vai diễn của anh chỉ là tuyến phụ, hơn nữa còn là vai phản diện, Trương Hàm Dự mới là nam chính.

Ngoài ra, trong bộ phim Ánh trăng bao giờ có, Lương Gia Huy cũng chỉ xuất hiện với vai phụ, tô điểm cho lớp diễn viên trẻ Hoắc Kiến Hoa, Bành Vu Yến, Châu Tấn…

Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì khởi nghiệp từ những vai “lá xanh”, nhưng sau khi thành danh anh đều đảm nhận nam chính, ngoài ra anh còn là nhà sản xuất, đạo diễn.

Tuy nhiên, trong phim Số 7 Trường Giang do Châu Tinh Trì làm đạo diễn, anh đã khiêm tốn giữ vai phụ, vai chính do Từ Kiều đóng.

Châu Nhuận Phát

Sự nổi tiếng của Châu Nhuận Phát không cần phải bàn luận, để mời được anh tham gia diễn xuất cũng không phải là chuyện dễ, nhưng chỉ cần có vai diễn phù hợp, cho dù là vai phụ ahh cũng không từ chối.

Điển hình là trong phim Hãy để đạn bay, Châu Nhuận Phát đóng vai Huỳnh Tứ Gia, là tuyến vai phụ quan trọng, vai chính do Khương Văn đảm nhận.

Lưu Đức Hoa

Là một trong Tứ đại thiên vương, là Ảnh Đế Kim Tượng Hong Kong, nhưng Lưu Đức Hoa không hề cậu nệ vai chính hay phụ, điển hình là phim Môn đồ, Đầu Danh Trạng, Lưu Đức Hoa vẫn nhận vai phụ một cách niềm nở.

Đối với Lưu Đức Hoa mà nói, vai chính hay phụ không quan trọng, điều anh xem trọng là vai diễn có tính đột phá hay không?

Với vai phụ trong phim Môn đồ, Lưu Đức Hoa đã mang về giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Tượng Hong Kong lần thứ 27.

THỤC NGHI (Theo Ifeng)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên