12/06/2017 12:41 GMT+7

Wonder Woman lọt top 5 doanh thu phim toàn cầu

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Dù phim bom tấn hè đổ ra rạp thậm chí cách ngày, nhưng sức nóng của 'nữ hiệp' Wonder Woman dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nữ diễn viên Gal Gadot trên phim trường của Wonder Woman
Nữ diễn viên Gal Gadot trên phim trường của Wonder Woman

Vào cuối tuần vừa qua, phòng vé trên khắp thế giới tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ và khả năng kiếm tiền siêu hạng của bom tấn Wonder Woman.

Bội thu với hơn 435 triệu đô chỉ sau chưa đầy 10 ngày công chiếu, bộ phim đã “vượt mặt”  nhiều đàn anh đi trước và xác lập thêm kỷ lục mới.

Tính riêng tại Bắc Mỹ, Wonder Woman đã kiếm về hơn 57 triệu đô, giúp nữ siêu anh hùng vĩ đại của vũ trụ DC tiếp tục xưng ngôi bá vương tại các phòng vé và nâng tổng con số “bỏ túi” ở quê nhà lên đến hơn 205 triệu đô.

Với những thành tích đáng nể trên, tác phẩm điện ảnh đình đám này đã chính thức vươn lên vị trí số 5 trong bảng xếp hạng doanh thu của các phim ra mắt trong năm 2017 trên toàn cầu, tính đến thời điểm hiện tại.

 

Ở các quốc gia khác, sức nóng của bộ phim dường như không hề giảm sút. Theo số liệu thống kê thì tổng doanh thu tại các thị trường quốc tế đang chạm mốc hơn 230 triệu đô.

Dự kiến sự bùng nổ của siêu phẩm này sẽ còn “khủng” nữa khi bộ phim chính thức ra mắt ở Đức, Tây Ban Nha vào tuần tới và Nhật Bản vào tháng 8 tới đây. 

Nữ đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo diễn xuất cho Wonder Woman
Nữ đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo diễn xuất cho Wonder Woman

Tại thị trường Việt Nam, bộ phim được đánh giá là vượt mức trông đợi so với một siêu phẩm bom tấn giải trí hè thông thường.

Phim bắt đầu chiếu sneakshow từ ngày 31-5 và công chiếu chính thức từ 2-6, tính đến hết chủ nhật vừa qua (11-6), Wonder Woman đã thu về 40 tỉ tại thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ chạm mốc 45 tỉ trong thời gian tới vì hiện tại, các suất chiếu tại rạp dành cho bộ phim này vẫn khá dày đặc.

Tuy vậy phim vẫn phải "chia" khán giả với hai bom tấn khác là phần 5 Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù và The mummy (Xác ướp) vừa ra mắt cuối tuần qua.

Có thể nói chưa bao giờ các phim bom tấn lại liên tục đụng nhau "chan chát" ở phòng vé như vậy.

Mới đây, nữ đạo diễn của Wonder Woman Patty Jenkins chính thức xác nhận sẽ tiếp tục là người cầm trịch phần 2 của bộ phim này.

Một số hình ảnh đẹp của Wonder Woman: 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên