09/06/2017 09:56 GMT+7

Sau Đảo của dân ngụ cư, Nhan Phúc Vinh vào vai Bá Kiến

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Thiên Bá của Nhan Phúc Vinh trong Chí Phèo ngoại truyện được lấy hình mẫu từ nhân vật Bá Kiến trong phiên bản gốc, và thế là chàng Miên lực điền của Đảo của dân ngụ cư lại có một vai diễn đa dạng khác trong năm nay.

Nhan Phúc Vinh vào vai "Bá Kiến" phiên bản ngầu trong Chí Phèo ngoại truyện - Ảnh: ĐPCC


Hai nhân vật là Thiên Bá (Nhan Phúc Vinh) và cô Đẹp (Phương Thanh) được lấy cảm hứng từ nhân vật Bá Kiến và bà cô của Thị Nở trong nguyên tác.

Đây hứa hẹn sẽ là tuyến nhân vật mang màu mới lạ trong phiên bản điện ảnh.

Tuy nhiên, nếu như Na (Thu Trang) và Chí (Tiến Luật) vẫn còn mang một chút dáng dấp của Thị Nở - Chí Phèo thì Thiên Bá và cô Đẹp lại được phá cách hoàn toàn từ ngoại hình cho đến tính cách.

Bá Kiến phiên bản Chí Phèo ngoại truyện hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh lão già xấu xa, độc ác, thay vào đó là một ông trùm xã hội đen nhưng chuẩn… soái ca.

Luôn đẹp trai và lịch lãm trong mọi trường hợp - Thiên Bá (Nhan Phúc Vinh) chắc chắn sẽ đốn tim không ít người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

“Lần này, tôi lại tiếp tục đóng vai một tên trùm xã hội đen, tuy nhiên, khác với Hải của Đường đua, Thiên Bá trong Chí Phèo ngoại truyện không đơn thuần là một nhân vật phản diện đầy dã tâm mà người đàn ông này còn có chiều hướng nội tâm rất thú vị và sẽ khiến khán giả bất ngờ” Nhan Phúc Vinh chia sẻ. 

Nhan Phúc Vinh mong mỏi được thử sức trong nhiều vai diễn khác nhau của điện ảnh - Ảnh: ĐPCC
Nhan Phúc Vinh mong mỏi được thử sức trong nhiều vai diễn khác nhau của điện ảnh - Ảnh: ĐPCC

Nhan Phúc Vinh là một gương mặt duyên dáng của điện ảnh, được diễn viên Hồng Ánh phát hiện ra sau vai diễn phản diện Hải “biến thái” của phim Đường đua.

Trong tác phẩm mới nhất của Hồng Ánh, Đảo của dân ngụ cư bắt đầu ra rạp chiếu từ ngày 9-6 này, Nhan Phúc Vinh cũng nhận được nhiều lời khen cho vai diễn Miên, một chàng trai lực điền cục mịch, nóng nảy và sống đầy bản năng, dù đây chỉ là tuyến vai phụ.

Gương mặt lạnh lùng, vào vai “ngọt ngào”, Nhan Phúc Vinh hi vọng sẽ được thử thách bản thân qua nhiều tuyến nhân vật có tính cách kì dị khác, mà Thiên Bá của Chí Phèo ngoại truyện lần này là một ví dụ.

Được lấy cảm hứng từ truyện ngắn Chí Phèo của nhà văn Nam Cao, bộ phim Chí Phèo ngoại truyện dưới bàn tay của đạo diễn Danny Đỗ là một câu chuyện mới mẻ về hai nhân vật Na (Thu Trang) và Chí (Tiến Luật), và tất nhiên không giống y khuôn như trong phiên bản văn học.

Phim ngoài cặp vợ chồng hài Thu Trang - Tiến Luật còn có sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Phở Đặc Biệt, Nam Thư...

Chí Phèo ngoại truyệt dự kiến ra rạp vào ngày 4-8

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên