09/02/2015 16:16 GMT+7

Chương Tử Di kết hôn với ca sĩ Uông Phong

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Nữ diễn viên Chương Tử Di chuẩn bị kết hôn với Uông Phong sau khi được ca sĩ này ngỏ lời cầu hôn ngay trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 của cô.

Ca sĩ Uông Phong trong bữa tiệc sinh nhật của Chương Tử Di  - Ảnh: Apple daily
Chương Tử Di bắt gặp hẹn hò với ca sĩ Uông Phong  hồi tháng 7- 2013 - Ảnh: Sina

Truyền thông Trung Quốc đưa tin tại tiệc sinh nhật lần thứ 36 của Chương Tử Di vào ngày hôm qua (8-2), ca sĩ Uông Phong đã mang một chiếc nhẫn kim cương, quỳ gối và nói lời cầu hôn với nữ diễn viên xinh đẹp này.

Đáp lại lời cầu hôn của người yêu, Chương Tử Di xúc động nói “đồng ý” trong nước mắt trước tiếng vỗ tay khích lệ của nhiều khách mời trong bữa tiệc.

"Chúng ta đã cùng nhau trải qua những thời khắc hạnh phúc cũng như cay đắng, anh hi vọng em sẽ luôn hạnh phúc. Nếu chúng ta già đi, anh sẽ vẫn chăm sóc em", Uông Phong xúc động khi nói lời cầu hôn với người đẹp “Ngọa hổ tàng long”.

Màn cầu hôn của Uông Phong với Chương Tử Di- Ảnh: Sina

Ngay sau ngày cầu hôn, Chương Tử Di đã đăng tải một bức ảnh pháo hoa với dòng chữ “tôi đồng ý” trên tài khoản mạng xã hội Weibo. Uông Phong cũng đã chia sẻ bức ảnh này và viết trên Weibo "tất cả khó khăn đã qua. Từ bây giờ chúng ta sẽ có nhau cho đến già".

Uông Phong, 43 tuổi, là một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng ở Trung Quốc, từng trải qua 2 đời vợ.

Chương Tử Di là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Châu Á khi tham gia hơn 30 bộ phim trong đó có những bộ phim nổi tiếng như Ngọa hổ tàng Long, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên