12/06/2014 14:54 GMT+7

Wanbi Tuấn Anh và Chàng trai năm ấy...

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Lấy cảm hứng từ tự truyện của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh, ê-kip Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy vừa có buổi ra mắt đoàn phim Chàng trai năm ấy.

Tự truyện Wanbi Tuấn Anh: một người trẻ yêu đời

amq967sG.jpgPhóng to
Sơn Tùng M-TP và Hary Won- Ảnh:TTD<?xml:namespace prefix = o />

Vai diễn Đình Phong (hình ảnh được xây dựng từ nguyên mẫu Wanbi Tuấn Anh) được Nguyễn Quang Huy giao cho ca sĩ Sơn Tùng M-TP, khâu casting cho vai này từ vài tháng trước khi scandal đạo nhạc xảy ra với ca sĩ trẻ này.

Đây là việc không ngờ tới, nên ngay trong buổi họp báo, đạo diễn Quang Huy đã tuyên bố vì Chàng trai năm ấy sẽ khởi quay ngày 15-6 nên anh không đồng ý cho bất cứ ai gây thêm sức ép cho diễn viên của anh, yêu cầu các nhà báo không hỏi những chuyện không liên quan đến bộ phim này!

Giới thiệu về nội dung phim, đạo diễn Nguyễn Quang Huy đã tỏ ra khá thật thà khi "khai" ra rất nhiều chi tiết sẽ có trong Chàng trai năm ấy, rằng từ câu chuyện có thật xung quanh cuộc sống ngắn ngủi của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh nhưng khán giả sẽ thấy góc nhìn đa chiều đầy hài hước về những người trẻ hiện đại với ước mơ, nhiệt huyết, đam mê...

Có thể nói trừ gương mặt mới Sơn Tùng M-TP và cô gái Hàn Quốc Hari Won, gần như nguyên ê-kip Thần tượng lại có mặt trong phim mới của Huy.

Đó là Ngô Kiến Huy (người từng dành giải Cánh Diều cho vị trí nam diễn viên phụ xuất sắc nhất) sẽ vào vai Ngô Kiến Hà - một chàng diễn viên nhí nhố, một "phi công trẻ" muốn lái "máy bay bà già". Là Phạm Quỳnh Anh sẽ vào vai Phạm Quỳnh Băng - một nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng chưa bao giờ yêu. Là Hứa Vĩ Văn sẽ vào vai anh chàng quản lý tên Lâm lạnh lùng khó hiểu và nổi tiếng tham tiền.

Họ là một bộ tứ gắn bó với nhau trên hành trình của cuộc sống, và sẽ ra sao khi Đình Phong phát hiện ra mình bị căn bệnh quái ác: u não ác tính?

Câu chuyện về Wanbi Tuấn Anh rõ ràng là một câu chuyện bi mà nhân vật chính cuối cùng đã vĩnh biệt cuộc sống. Nhưng Chàng trai năm ấy lại là một câu chuyện hài lãng mạn, và nói như đạo diễn Nguyễn Quang Huy: "Tôi luôn đề cao cảm xúc trong phim. Bởi với khán giả, phim làm hết bao nhiêu tiền họ không cần quan tâm mà chỉ cần biết cảm xúc mà phim mang đến!".

Chàng trai năm ấy do Wepro sản xuất, Galaxy dự kiến phát hành vào ngày 13-11 năm nay.

E6Pm89op.jpgPhóng to
Anh Lý Minh Tùng - người quản lý của Wanbi Tuấn Anh - cũng là người chấp bút tự truyện của Wanbi - Ảnh: TTD
bA4dDwkS.jpgPhóng to
Đạo diễn Nguyễn Quang Huy (bìa phải) và Sơn Tùng M-TP tại buổi họp báo 12-6 - Ảnh: TTD
qNIonUeP.jpgPhóng to
Ê-kip Chàng trai năm ấy - Ảnh: TTD

Tin bài liên quan:

Ca sĩ WanBi Tuấn Anh qua đờiHơn 1 tỉ đồng giúp Wanbi Tuấn Anh chữa bệnhWanbi Tuấn Anh xuất hiện với mái tóc đã cạoThêm 2 đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn AnhMỹ Tâm ủng hộ Wanbi Tuấn Anh 50 triệu đồng

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên