16/04/2014 09:49 GMT+7

Hai em trai sẽ đóng thế Paul Walker trong Fast & furious 7

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Hai em trai của Paul Walker sẽ giúp anh trai hoàn thành những cảnh quay còn dang dở trong phim Fast & furious 7 (Quá nhanh và quá nguy hiểm 7).

Tài tử Paul Walker chết trên chiếc xe chạy tốc độ 150km/hVideo tiết lộ Paul Walker không đua xe khi gặp nạnCác ngôi sao thương tiếc Paul Walker

NnFPIrvz.jpgPhóng to
Ba anh em nhà Walker - Ảnh usmagazine.com

Paul Walker gặp tai nạn giao thông và qua đời hồi tháng 11 năm ngoái, ngay lúc đang tham gia phim Fast & furious7. Anh qua đời buộc đoàn làm phim phải tạm ngưng quá trình sản xuất vì nhân vật Brian O’Conner vẫn chưa được hoàn chỉnh. Theo Reuters ngày 15-4, Caleb và Cody Walker, hai em trai Paul Walker, sẽ thay anh thực hiện các cảnh hành động và những phân khúc nhỏ nếu quá trình sản xuất cần đến.

“Sự hiện diện của họ khiến chúng tôi cảm thấy như Paul vẫn đang còn đây, cùng với chúng tôi”, thông tin từ trang Facebook chính thức của Fast & furious 7.

Với sự hỗ trợ của hai anh em nhà Walker, phim nay sẽ nhanh chóng được hoàn tất. Hãng Universal Pictures sẽ ra mắt phần thứ 7 của series ăn khách này trễ chín tháng so với dự kiến ban đầu, tức vào tháng 4-2015.

Fast & furious 7 sẽ ghi dấu là bộ phim cuối cùng của Paul Walker. Một phim khác của anh cũng sắp được công chiếu là Brick Mansions, ra rạp vào ngày 25-4 tại Mỹ.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên