13/03/2014 01:31 GMT+7

Vừa đi vừa khóc lên sóng VTV3

H.LÊ
H.LÊ

TT - Vừa đi vừa khóc - bộ phim truyền hình mới nhất của Vũ Ngọc Đãng - vừa có cuộc họp báo ra mắt phim vào chiều 12-3 tại TP.HCM.

Lan Ngọc: “ngọc nữ mới” của Vũ Ngọc ĐãngĐạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Vừa đi vừa khóc

3no8Zr8m.jpgPhóng to
Minh Hằng tiếp tục đóng cặp cùng Lương Mạnh Hải trong Vừa đi vừa khóc - Ảnh: TV Plus

Vẫn là chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng hoàng tử và nàng lọ lem quen thuộc kiểu Vũ Ngọc Đãng, nhưng trong Vừa đi vừa khóc, nàng lọ lem phải giả làm con trai vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của bà nội. Đó là Đông Dương - con gái út của gia đình có sáu chị em gái. Cha mẹ mất sớm, Đông Dương ở với bà nội trong khu lao động nghèo và làm đủ việc để kiếm sống...

Trong buổi họp báo, diễn viên Minh Hằng - người hóa thân vào Đông Dương - thổ lộ rằng cô đã ép mình giảm mấy ký lô, suốt bốn tháng quay, cô luôn phải bó ngực từ sáng đến tối... Đóng cặp cùng với Minh Hằng là gương mặt quen thuộc Lương Mạnh Hải. Anh vào vai Hải Minh - chàng công tử nhà giàu vì trong quá trình tìm mẹ đã biến mình thành nghèo khó và có tình yêu ngỡ là “tội lỗi” với Đông Dương.

Ngoài cặp đôi Lương Mạnh Hải và Minh Hằng, phim cũng quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như ca sĩ Phương Thanh, NSƯT Lê Thiện, Văn Tùng, Thanh Thủy, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc... Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết ngay từ khi bắt tay viết kịch bản, xây dựng các nhân vật, anh đã đo ni đóng giày cho các diễn viên. Khi ra phim trường, kịch bản cũng được thêm thắt để hấp dẫn. Dài 36 tập, Vừa đi vừa khóc sẽ phát sóng lúc 21g20 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV3, từ ngày 17-3.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên