04/01/2014 22:04 GMT+7

Cuốn theo ngọn gió đông trên VTV1

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bộ phim khắc họa những bức tranh chân thực về cuộc sống trước ngưỡng cửa đô thị hóa ở một vùng ven thành phố, với ba nhân vật chính là Mạc Kiều - một cô gái trẻ xinh đẹp nhiều tham vọng, Lợi - nam sinh viên giàu hoài bão, và tên trọc phú đầy âm mưu thủ đoạn tên Hội.

ef8MtWDz.jpgPhóng to
Phim Cuốn theo ngọn gió đông - Ảnh: VTV

Giữa cơn lốc xoáy của đồng tiền và danh vọng, Cuốn theo ngọn gió đông cho khán giả thấy được mặt trái của đô thị hóa... Phim do đạo diễn Trần Hoài Sơn thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Phan Thanh Huyền, Việt Bắc... phát sóng trong chương trình phim truyện cuối tuần lúc 21g30 ngày 5-1 trên VTV1.

Lãng mạn cùng Dành riêng em

Tình yêu của Phương Yến - một cô gái ngây thơ, trong sáng và bác sĩ Đăng Khải gặp trắc trở khi người yêu cũ của Đăng Khải là Dương Lan đã li hôn và quay về nước tìm Đăng Khải… Và tình yêu của Yến - Khải đã khiến Sơn Hùng - anh trai của Yến, một anh chàng phong lưu, sống phóng túng trong chuyện tình cảm... nhận chân được giá trị của tình yêu chân thành. Dành riêng em (đạo diễn: Đặng Minh Quốc, các diễn viên: Thanh Tài, Kim Ngọc, Văn Anh, Băng Khuê) phát sóng lúc 15g ngày 5-1 trên HTV9.

oP4x6j2z.jpgPhóng to
Phim Dành riêng em - Ảnh: K.T.

Phát động giải thưởng Gương mặt điện ảnh & truyền hình hôm nay

Vào đầu năm mới 2014, kênh truyền hình Today TV kết hợp với tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức giải thưởng mới mang tên Gương mặt điện ảnh & truyền hình hôm nay. Sẽ có 14 giải thưởng cho ba hạng mục: điện ảnh (5 danh hiệu), truyền hình (8 danh hiệu) và giải thế giới điện ảnh (1 danh hiệu). Mỗi nghệ sĩ được vinh danh sẽ nhận được cúp Ngôi sao xanh.

Ông Đinh Trọng Tuấn - tổng biên tập tạp chí Thế giới Điện Ảnh - cho biết: "Giải thưởng gồm có hai phần. Một là giải thưởng do hội đồng nghệ thuật bình chọn và hai là giải thưởng do khán giả bình chọn cho cả phim trong nước và nước ngoài. Trong lĩnh vực phim điện ảnh, chỉ xét các phim đã được phát hành ra rạp. Còn phim truyền hình được phát sóng trên kênh Today TV và SNTV trong năm 2014".

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên