03/09/2013 09:41 GMT+7

Dakota Johnson, Charlie Hunman đóng phim 50 sắc thái

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Nữ văn sĩ E.L. James, tác giả tiểu thuyết Fifty shades of Grey (50 sắc thái), chọn Dakota Johnson và Charlie Hunman thủ vai chính trong bộ phim chuyển thể từ cuốn sách của bà.

c2aI7HWp.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Dakota Johnson - Ảnh: IMDB

Theo báo Hollywood Reporter, nữ diễn viên Dakota Johnson sẽ thủ vai Anastasia Steele, còn nam diễn viên Charlie Hunman vào vai Christian Grey trong bộ phim Fifty shades of Grey.

Đây là hai vai diễn được nhiều diễn viên "thèm muốn" nhất tại Hollywood trong thời gian qua vì biết chắc Fifty shades of Grey sẽ trở thành phim "bom tấn" do hiệu ứng ăn theo từ sách và ai đóng vai cặp đôi nam nữ chính trong phim sẽ được truyền thông và khán giả chú ý.

Bà James cũng cho biết bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1-8-2014. Nữ đạo diễn Anh Sam Taylor-Johnson sẽ đảm nhận việc thực hiện bộ phim này.

Diễn viên - người mẫu Mỹ Dakota Johnson, 23 tuổi, có một vai diễn nhỏ nhưng đáng nhớ trong bộ phim The social network (Mạng xã hội) năm 2010. Sau đó cô góp mặt trong một số phim như 21 Jump street (Số 21 phố Jump) hay The five-year engagement (Cuộc đính hôn năm năm).

Mới đây nhất, Johnson thủ vai chính trong loạt phim truyền hình hài Ben and Kate (Ben và Kate), được trình chiếu trên kênh AXN tại Việt Nam.

9rdSmw3R.jpgPhóng to
Nam diễn viên Charlie Hunman - Ảnh: IMDB

Nam diễn viên Anh Charlie Hunman xuất hiện trên màn ảnh lớn trong mùa hè qua với siêu phẩm Pacific Rim (Đại chiến Thái Bình Dương). Anh cũng từng góp mặt trong các phim lớn như Children of men (Con của loài người) hay Cold mountain (Núi lạnh).

Trong nhiều tháng qua, ở Hollywood đã có rất nhiều đồn đoán về diễn viên sẽ thủ vai Anastasia. Phải kể đến Emma Watson, Shailene Woodley hay Analeigh Tipton. Trong khi đó, nhiều người cho rằng hoặc Henry Cavill, thủ vai Siêu nhân trong Man of steel (Người thép), hay “ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ được giao vai Christian Grey.

Loạt truyện ba phần Fifty shades of Grey mang đề tài tình dục gây tranh cãi dữ dội nhưng cực kỳ ăn khách. Đến nay, hơn 70 triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới. Năm 2012, tạp chí Time đã bầu chọn tác giả E.L. James là một trong số 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên