16/07/2013 14:46 GMT+7

Ngôi sao Trung Quốc Hàn Canh đóng phim Transformers 4

N.X.
N.X.

TTO - Đạo diễn Michael Bay vừa công bố ngôi sao người Trung Quốc Hàn Canh (Han Geng) sẽ tham gia phần 4 của loạt phim nổi tiếng Transformers (Robot đại chiến).

fRPcU9uj.jpgPhóng to
Nam diễn viên, ca sĩ Hàn Canh - Ảnh: MTV

Michael Bay thông báo trên website của mình rằng: "Hàn Canh là một trong những ngôi sao hàng đầu của châu Á trong lĩnh vực âm nhạc, truyền hình và điện ảnh. Anh ấy là một trong những nhân vật giải trí có ảnh hưởng tới công chúng ở Trung Quốc. Chào mừng Hàn Canh đến với Transformers 4". Trong khi đó Hàn Canh cũng bày tỏ sự phấn khích của mình trên trang mạng xã hội Twitter.

Mặc dù nhân vật của Hàn Canh trong phim Transformers 4 chưa được tiết lộ cụ thể nhưng trang Sohu cho biết nhà sản xuất của bộ phim nói rằng nhân vật của Hàn Canh sẽ xuất hiện trong phiên bản phim chiếu cho khán giả toàn cầu. Nhà sản xuất nhấn mạnh điều này vì trước đó nữ diễn viên Phạm Băng Băng được mời tham gia phim Iron man 3 nhưng chỉ xuất hiện trong phiên bản chiếu cho khán giả Trung Quốc, không phải phiên bản dành cho khán giả toàn cầu.

Hàn Canh sẽ tham gia Transformers 4 cùng với các diễn viên Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Kelsey Grammer và một ngôi sao Trung Quốc khác là Lý Băng Băng.

Hàn Canh là cựu thành viên duy nhất người Trung Quốc của ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior. Anh bắt đầu rời nhóm theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2009 và từng giành được giải MTV châu Âu năm 2012. Hàn Canh cũng tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh, trong đó mới nhất là vai Lâm Tĩnh trong phim So young của Triệu Vy.

(Theo Xinhhua)

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên