31/05/2013 14:40 GMT+7

Diễn viên Quốc Cường: "Người yêu tôi phải đẹp trước"

TR.N.
TR.N.

TTO - Đó là tuyên bố của người mẫu kiêm diễn viên Quốc Cường trong cuộc trả lời phỏng vấn mục Nhịp sống giải trí Truyền hình Tuổi Trẻ.

Mx88Cc8L.jpgPhóng to
Diễn viên Quốc Cường - Ảnh nhân vật cung cấp

Quốc Cường tên thật là Nguyễn Quốc Cường, đã có quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật 18 năm, khởi đầu từ nghề người mẫu và sau đó trở thành diễn viên tham gia các vai diễn trong Dốc tình, 39 độ yêu, Sóng gió thương trường, Tình án…

Tuy tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng Quốc Cường lại theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Có lúc thấy “nghề người mẫu nhiều va chạm quá” nên Cường đi làm nhân viên bên ngoài một năm. Sau đó lại thấy công việc ngồi văn phòng không phù hợp nên Cường lại trở lại làm người mẫu.

Làm người mẫu được 10 năm, Cường chớp lấy cơ may được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn đóng phim Dốc tình (năm 2003). Đạo diễn Lưu Trọng Ninh từng nói với Cường: “Mày diễn rất đời”.

Mục đích sống của Cường là tìm được những niềm vui như câu hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui”. “Tôi có sự trải nghiệm trong cuộc sống, đi đây đi đó, làm những gì mình thích…” - đó là những cái “được” mà Cường nhận thấy sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Về tình yêu, Quốc Cường nói: “Ai cũng muốn bạn gái mình là người đẹp hết. Cái nhìn ban đầu là quan trọng”. Cường “than thở” nhiều người nghĩ làm diễn viên, người mẫu thì được nhiều người săn đón, song “đây là sướng nhưng cũng là cái khổ. Khi có nhiều sự lựa chọn mà có được người thích hợp, đồng cảm với mình mới là sướng, là hạnh phúc”.

Mời các bạn xem toàn bộ clip ghi hình cuộc phỏng vấn với diễn viên Quốc Cường TẠI ĐÂY.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên