12/12/2012 20:11 GMT+7

Trò chơi Angry Birds lên phim hoạt hình 3D

HỮU CÔNG (Theo BBC)
HỮU CÔNG (Theo BBC)

TTO - Nhà sản xuất trò chơi đình đám Angry Birds (Những chú chim giận dữ) vừa xác nhận một bộ phim dựa trên phiên bản của trò chơi này sẽ được phát hành vào năm 2016.

SX31rwcd.jpgPhóng to
Những chú chim giận dữ sẽ lên phim hoạt hình 3D vào năm 2016 - Ảnh: Rovio

Hãng phần mềm Rovio Entertainment, “cha đẻ” của Angry Birds trên ứng dụng điện thoại thông minh hồi tháng 12-2009, cho biết bộ phim hoạt hình sẽ được thực hiện dưới định dạng 3D.

John Cohen, người từng làm việc với các phim Iron Man (Người sắt), Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng) và Ice Age (Kỷ băng hà) sẽ đóng vai trò nhà sản xuất phim.

Kể từ khi ra mắt cách đây ba năm, Angry Birds đã được tải xuống hơn 1 tỉ lần. Hãng Rovio vì thế cũng tạo ra nhiều phiên bản cập nhật như: Angry Birds Seasons, Angry Birds Space và Angry Birds Rio.

Phiên bản gần đây nhất là Angry Birds Star Wars, dựa trên câu chuyện phim kinh điển Chiến tranh giữa các vì sao, với hình ảnh những chú chim trong vai các hiệp sĩ đi tiêu diệt các chú heo hoàng gia, đã tạo nên cuộc chiến mới trên nền tảng di động iOS lẫn Android.

Hàng hóa “ăn theo” xu hướng trò chơi này có thú nhồi bông, quần áo và nước uống đóng lon. Những chú chim giận dữ này còn có mặt ở một công viên giải trí tại Phần Lan hay trong loạt phim hoạt hình ngắn (3 phút) gồm 52 tập.

HỮU CÔNG (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên