10/08/2012 17:57 GMT+7

Cặp đôi Brad Pitt - Jolie cưới vào cuối tuần này?

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Hàng loạt nhiếp ảnh gia và phóng viên đã đổ xô về lâu đài Miraval, miền Nam nước Pháp, sau khi có tin đồn cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie sẽ tổ chức đám cưới vào thứ bảy tuần này (11-8) tại đây.

Brad Pitt phủ nhận tin đám cưới vào tháng 8

LZo0niMr.jpgPhóng to

Brangelina sẽ cưới vào cuối tuần này? - Ảnh: Getty Image

l46uMAVr.jpgPhóng to

Lâu đài cổ Miraval - nơi được xem là địa điểm tổ chức lễ cưới của Brangelina - Ảnh: Splash News

Theo tờ The Sun, không khí rộn ràng trong mấy ngày qua tại Miraval - tòa lâu đài cổ tại làng Correns, Pháp mà nhà Brangelina đã mua với giá 60 triệu USD - khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về một đám cưới bí mật của cặp đôi.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun rằng Brad Pitt bay tới Pháp từ mấy ngày trước để chuẩn bị cho một bữa đại tiệc và “giờ đây tất cả mọi người đều đã có mặt tại Miraval”. “Tất cả mọi người” là Angelina, sáu đứa trẻ, bố mẹ Pitt - Bill và Jane Pitt - cùng một số họ hàng, bạn bè thân thiết khác của gia đình.

Bữa tiệc nói trên ban đầu được cho là tiệc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới của cha mẹ nam tài tử, nhưng khi có thông tin rằng Robert Procop - thợ kim hoàn nổi tiếng, người đã thiết kế chiếc nhẫn đính hôn cho Angelina - cũng xuất hiện tại đó thì mọi người phỏng đoán sự kiện này thực chất dành cho Brangelina.

Cũng theo The Sun, hôn lễ của một trong những cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood này sẽ diễn ra tại nhà nguyện dưới tầng hầm lâu đài Miraval. Các nghi thức dân sự được tổ chức sau đó tại tòa thị chính.

Nam diễn viên George Clooney - bạn thân của Pitt - được tin là đã bay từ nhà ở Lake Como, Ý để đến Correns.

Tuy nhiên, Patrick Mareschi - phó thư ký phụ trách văn hóa tại Correns - phủ nhận thông tin đám cưới trên. Ông Mareschi cho hay giới chức địa phương không hề biết gì về sự kiện này. “Theo luật pháp Pháp, các cặp đôi phải kết hôn tại tòa thị chính... Không thể có chuyện họ tự tổ chức các nghi thức dân sự tại nhà riêng”, Mareschi nói.

Kể từ khi Brangelina tuyên bố đính hôn hồi tháng 4 vừa qua đã có rất nhiều đồn đoán về lễ cưới chính thức của họ.

Mới đây, tờ Contactmusic đưa tin hôn lễ của cặp đôi sẽ giới hạn số lượng khách mời ở con số 20. Brad Pitt là “chú rể sốt sắng” khi đám cưới phải thật hoàn hảo và đã tự mình đứng ra chuẩn bị hết mọi thứ mà không để Angelina Jolie phải bận tâm.

“Ông Smith” cũng đã tặng “bà Smith” một chiếc đồng hồ trị giá 370.000 USD làm quà cưới.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên