08/07/2012 11:53 GMT+7

Đạo diễn của Batman nhận ngôi sao danh vọng

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Đạo diễn Christopher Nolan - người thực hiện phim Batman begins (Người dơi tái xuất), The dark knight (Hiệp sĩ bóng đêm) - vừa nhận ngôi sao danh vọng trên đại lộ Hollywood.

Christopher Nolan trở lại và chinh phục

z7CCnLHn.jpgPhóng to

Đạo diễn Christopher Nolan lưu dấu tay trên Đại lộ danh vọng - Ảnh: Daily Mail

Tại buổi lễ, dàn diễn viên tên tuổi trong các bộ phim về nhân vật Người dơi là Christian Bale, Anne Hathaway, Morgan Freeman, Gary Oldman, Michael Caine, Joseph Gordon-Levitt… cũng có mặt để chứng kiến đạo diễn Christopher Nolan lưu dấu tay lên nền ximăng trước cửa nhà hát Grauman.

Năm 2005, Hãng Waner Bros đã giao trọng trách làm tiếp loạt phim Batman cho Christopher Nolan, đạo diễn trẻ tuổi nhưng đã tạo được dấu ấn nhất định qua những bộ phim Memento (Kẻ mất trí), Insomnia (Mất ngủ). Christopher Nolan đã chứng minh khả năng của mình qua thành công vang dội của Batman beginsThe dark knight - 2 bộ phimđều lọt vào top 10 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

N7wqSIfG.jpgPhóng to

Dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim bom tấn The dark knight rises chúc mừng Christopher Nolan - Ảnh: Daily Mail

Nếu như đạo diễn Tim Burton thành công khi xây dựng nhân vật Người dơi sống trong một thế giới kỳ lạ, có sức mạnh phi thường trong hai phần đầu tiên của loạt phim là Batman (Người dơi) và Batman returns (Người dơi trở lại) thì Christopher Nolan đã thổi một làn gió mới cho nhân vật.

Ông đã đưa đến cho khán giả hình ảnh một Người dơi có xuất phát điểm bình thường (không có quyền lực siêu nhiên), sống trong một thế giới bình thường nhưng có diễn biến phức tạp, đa dạng.

Năm 2012, bom tấn The dark knight rises (Sự nổi dậy của hiệp sĩ bóng đêm) sẽ là tập cuối cùng trong loạt phim do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 20-7 và ra mắt khán giả Việt vào ngày 27-7.

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên