03/11/2011 12:13 GMT+7

Chương Tử Di sản xuất phim hài lãng mạn

THANH PHẠM (Theo Cri)
THANH PHẠM (Theo Cri)

TTO - Nữ diễn viên Chương Tử Di sẽ trở lại với vai trò sản xuất trong bộ phim hài lãng mạn mang tên My lucky star (Ngôi sao may mắn của tôi). Cô cũng sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

E8q4v1mM.jpgPhóng to

Chương Tử Di (giữa) trong phim Sophie’s revenge (Sự trả thù của Sophie) do cô sản xuất và thủ vai chính - Ảnh: Cri

Theo nhật báo Bắc Kinh Beijing News, trong dự án lần này Chương Tử Di sẽ hợp tác với với Tập đoàn giải trí châu Á Village Roadshow mới thành lập và được kỳ vọng là cầu nối giữa điện ảnh Trung Quốc và Hollywood.

Đạo diễn Dennie Gordon nổi tiếng với phim New York minute (Nhịp sống New York) sẽ chỉ đạo dự án lần này. Dàn diễn viên sẽ được công bố sau.

Đây không phải lần đầu Chương Tử Di đảm nhiệm vai trò sản xuất. Năm 2009, nữ diễn viên xinh đẹp này đã rất “mát tay” với bộ phim Sophie’s revenge (Sự trả thù của Sophie). Phim do cô và nam tài tử Hàn Quốc So Ji Sub thủ vai chính đã rất thành công ở Trung Quốc và một số nước châu Á.

Gần đây nhất, Chương Tử Di dự định tham gia diễn xuất và đồng sản xuất bộ phim Snow Flower and the Secret Fan (Tuyết hoa bí phiến) của Vương Dĩnh, nhưng cuối cùng cô đã rút lui khỏi dự án để chuyên tâm cho bộ phim Nhất đại tôn sư của Vương Gia Vệ.

THANH PHẠM (Theo Cri)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên