01/05/2011 01:37 GMT+7

Thor - cuộc chiến thần linh

C.KHUÊ
C.KHUÊ

TT - Được khởi chiếu ở VN từ ngày 29-4 đúng vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Thor (đạo diễn Kenneth Branagh) đã đến với khán giả Việt trước khán giả Bắc Mỹ đúng một tuần.

3KHPUcuS.jpgPhóng to
Chris Hemsworth (vai Thor) và Natalie Portman (vai Jane) trong phim Thor - Ảnh: imdb.com

Trái đất, thế kỷ 21, vùng New Mexico là nơi nhà thiên văn trẻ Jane Foster (Natalie Portman) đang cùng tiến sĩ Erik Selvig và cô em Darcy nghiên cứu về sự rối loạn trên hành trình của các thiên thể trong vũ trụ. Cuộc chạm trán bất ngờ và hi hữu với hoàng tử Thor của vương quốc Asgard - bị giáng xuống trần sau cơn thịnh nộ của vua cha - đã làm thay đổi những nhận định từ các nghiên cứu khoa học nhiều năm của họ.

Xoay quanh nhân vật chính là chàng hoàng tử Thor - diễn viên Chris Hemsworth - khiến người xem không thể không liên hệ đến diễn viên Brad Pitt - nhiều lần được bầu chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Với ngoại hình to lớn, Chris Hemsworth có phong thái của thần linh và sự quyến rũ khó cưỡng của một người đàn ông vô cùng mạnh mẽ.

Xem Thor, khán giả sẽ mãn nhãn với hình ảnh 3D tuyệt đẹp khi thưởng thức bối cảnh lộng lẫy, hoành tráng của vương quốc Asgard, hay những trận chiến thánh thần khủng khiếp (dù phô diễn hơi nhiều những màn đánh đấm) mỗi khi người Asgard đối mặt với những người khổng lồ băng của Jotunheim.

C.KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên