02/03/2011 21:08 GMT+7

Tiểu thư Jones trở lại

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian)
NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian)

TTO - Nữ diễn viên Renée Zellweger vừa chính thức nhận lời tham gia tập tiếp theo bộ phim hài ăn khách Nhật ký tiểu thư Jones sau khi nhà sản xuất hứa hẹn vai diễn của cô trong phần ba này sẽ không phải tăng cân.

l151a4Ac.jpgPhóng to
Renee Zellweger nhận lời tham gia phần 3 vì không phải tăng cân nữa - Ảnh Guardian

Mặc dù nhận được khoản thù lao lên tới 20 triệu USD cho mỗi lần tăng cân ở hai tập phim trước nhưng Zellweger chẳng lấy gì làm vui vẻ. Chính vì vậy, khi nhà sản xuất cho biết phần phim mới sẽ khắc họa một Bridget Jones kiêu hãnh với dáng hình thon thả Renée Zellweger đã lập tức đồng ý.

Tờ Sun đưa tin nội dung phần ba vẫn xoay quanh câu chuyện về tiểu thư Jones với mối quan hệ tay ba phức tạp. Khán giả sẽ được chứng kiến bà bầu Bridget Jones bị vướng vào tình huống dở khóc dở cười khi không phân biệt được ai là cha của con mình.

vrTV7KYg.jpgPhóng to
Colin Firth tin rằng câu chuyện của Mark, Daniel và Bridget lúc về già sẽ rất thú vị

Hai nam diễn viên chính Hugh Grant (vai Daniel) và Colin Firth (vai Mark) tiếp tục đồng hành cùng Zellweger trong tập phim mới này.

Tâm sự trên Đài BBC tháng trước, Colin Firth - chủ nhân tượng vàng Oscar 83 - nói: “Tôi thật sự không muốn làm mãi một bộ phim nhiều phần như thế. Nhưng chúng tôi đang già đi và ý tưởng về câu chuyện của Mark, Daniel và Bridget lúc già thật thú vị.”

Ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2001, Nhật ký tiểu thư Jones thành công trên cả hai phương diện nghệ thuật và thương mại khi thu về 281 triệu USD doanh thu phòng vé.

Và mặc dù không được các nhà phê bình đánh giá cao nhưng phần hai của bộ phim Bridget Jones: The edge of reason (2004) vẫn giữ được mức lợi nhuận cao với 262 triệu USD.

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên