02/12/2010 11:11 GMT+7

Michael Douglas trở lại màn ảnh sau điều trị ung thư

THANH PHẠM (Theo Reuters)
THANH PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Sau khi hoàn thành đợt hóa trị cho căn bệnh ung thư cổ họng, Michael Douglas quyết định trở lại màn ảnh rộng với vai chính trong bộ phim về nghệ sĩ dương cầm lừng danh thế giới Liberace trong bộ phim cùng tên.

aPs67bft.jpgPhóng to
Michael Douglas quyết định trở lại sau căn bệnh ung thư cổ họng - Ảnh: Theepochtimes

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter, nam diễn viên 66 tuổi cho biết ông rất hạnh phúc khi được nói chuyện trở lại sau một năm kể từ khi phát hiện mắc bệnh ung thư cổ họng giai đoạn bốn. Nói về những tháng ngày hóa trị, Michael Douglas cho biết đó là những chuỗi ngày “dưới đáy địa ngục” của ông. Tuy nhiên, điều này giúp Michael Douglas cảm thấy gần gũi hơn với người cha 93 tuổi của mình là nam diễn viên Kirk Douglas.

Michael Douglas đã rất sẵn sàng cho vai diễn trong Liberace do Steven Soderbergh đạo diễn. Phim dự kiến bấm máy vào mùa hè này và dự kiến ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6-2011. Để chuẩn bị cho vai chính nghệ sĩ dương cầm Liberace, Michael Douglas phải luyện tập thanh nhạc khá căng thẳng.

Michael Douglas cho biết: “Tôi đã xem các băng biểu diễn của Liberace và tôi phải khẳng định rằng đó là một người đàn ông vĩ đại”.

Mặc dù đã hoàn thành việc điều trị hóa trị nhưng Michael Douglas cho biết sắp tới ông vẫn phải tiếp tục trải qua thêm vài lần chữa trị mới mong khỏi hẳn.

Nam diễn viên Michael Douglas từng giành giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim Wall Street (Phố Wall - 1987) và là nhà sản xuất của bộ phim kinh điển One flew over the Cuckoo's Nest (Bay qua tổ chim cúc cu) - bộ phim từng giành được 5 giải Oscar năm 1975. Ông còn là diễn viên rất nổi tiếng với vai diễn thám tử Nick Curran trong bộ phim Basic Instinct (Bản năng gốc).

THANH PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên