01/03/2010 16:32 GMT+7

Thái cực - phim mới của Châu Tinh Trì

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)

TTO - Sau hai năm kể từ khi hoàn thành bộ phim Trường giang số 7 (năm 2008), Châu Tinh Trì sẽ trở lại phim đàn với Thái cực - sản phẩm mang tên tuổi Hollywood đầu tiên của anh.

WhU65NQR.jpgPhóng to
Châu Tinh Trì cùng xuất hiện với Jack Black và Anne Hathaway (từ trái qua) trong phim Thái cực

Thái cực là bộ phim mà Châu Tinh Trì chuẩn bị suốt hai năm với kinh phí đầu tư 60 triệu USD. Anh từ chối cả vai trò đạo diễn phim Thanh phong hiệp của công ty điện ảnh nước ngoài để tập trung vào bộ phim này.

Ngoài vai trò đạo diễn, trong phim Thái cực anh còn vào vai một người Trung Quốc di cư sang Mỹ, giấu thân phận là võ sư và xin vào làm nghề rửa chén thuê trong một quán ăn. Do không chịu được cảnh những đồng hương bị bọn xã hội đen ức hiếp nên anh đứng ra bảo vệ họ, đồng thời mở lớp truyền dạy môn võ thái cực.

Hai diễn viên Mỹ cùng tham gia bộ phim này là Anne Hathaway và Jack Black (người từng lồng tiếng cho nhân vật Panda trong Kungfu Panda).

Tuy được xem như bản phục chế Mãnh long quá giang nổi tiếng trước đây của Lý Tiểu Long, song kịch bản phim lần này được anh yêu cầu rất cao và được chỉnh sửa trong suốt hai năm qua.

Phim sử dụng hoàn toàn tiếng Anh và dự định bấm máy vào tháng 6 năm nay tại Mỹ.

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên