21/01/2010 15:39 GMT+7

Marc Webb sẽ đạo diễn của Spiderman phần 4

THIÊN HƯƠNG (Theo accesshollywood.com)
THIÊN HƯƠNG (Theo accesshollywood.com)

TTO - Hãng Columbia Pictures và Marvel Studios vừa thông báo đạo diễn cho phần 4 của bộ phim Spiderman sẽ do Marc Webb, đạo diễn của "(500) Days of Summer", phụ trách.

LgEhhaEq.jpgPhóng to
Đạo diễn Marc Webb

Ai có thể thay thế Tobey Maguire trong Người nhện 4? Người nhện Tobey Maguire trở lại Tobey Maguire chấm dứt tham gia phim Người nhệnỨng cử viên sáng giá cho Người nhện 4

Marc Webb - đạo diễn người người Mỹ - với tác phẩm đầu tay là "(500) Days of Summer", đã nhận được nhiều sự khen ngợi, trong đó có cả sự đánh giá cao từ Amy Pascal, đồng chủ tịch của Sony Pictures Entertainment, và Matt Tolmach, chủ tịch Columbia Pictures.

Đạo diễn Marc Webb gọi sự sắp xếp này là "một giấc mơ trở thành sự thật". Ông phát biểu "Sam Raimi đã tạo ra một tiền lệ rất tốt về nghệ thuật làm phim Spider man. Cả ba phần đầu tiên đã rất được yêu thích. Còn tôi đang ở đây vì có một cơ hội cho những ý tưởng, câu chuyện, và lịch sử theo một chiều hướng mới và sáng tạo về Spider-man".

Phần tiếp theo của Spider man nói về thời niên thiếu của Peter Parker khi còn ở trường trung học. Theo dự tính, phim sẽ phát hành vào mùa hè năm 2012. Cả đạo diễn của ba phần trước đây là Sam raimi và diễn viên Tobey Maguire đều ngưng hợp đồng. Hiện chưa có thông báo chính thức nào về việc ai sẽ vào vai Peter Baker thay Tobey.

THIÊN HƯƠNG (Theo accesshollywood.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên