23/06/2009 13:22 GMT+7

Cameron Diaz trên Đại lộ danh vọng

 N.XUÂN (Theo AFP)
 N.XUÂN (Theo AFP)

TTO - Ngày hôm qua (22-6), nữ diễn viên Mỹ Cameron Diaz đã nhận được ngôi sao thứ 2.386 mang tên mình trên trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

g0zCCRzf.jpgPhóng to
Cameron Diaz được gắn sao trên Đại lộ danh vọng - Ảnh: Chinadaily

Cameron Diaz, năm nay 36 tuổi, đã từng kiếm được 20 triệu USD từ bộ phim Charlie's Angels (Những thiên thần của Charlie). Cô sẽ trở lại với khán giả vào thứ 6 tới với bộ phim mới nhất My Sister's Keeper, trong đó cô vào vai một người mẹ có hai cô con gái, trong đ1o có một bé bị bệnh ung thư.

Cô sinh ngày 30-8-1972 tại San Diego (Miền nam California). Diaz khởi nghiệp trong làng giải trí bằng nghề người mẫu khi cô mới 16 tuổi và bắt đầu tấn công vào điện ảnh bằng vai diễn trong bộ phim ăn khách The Mask (năm 1944) bên cạnh nam diễn viên hài Jim Carrey. Sau đó cô trở thành một trong những diễn viên nổi bật trên màn ảnh với số tiền kiếm được trung bình 10 triệu USD cho mỗi bộ phim.

Nữ diễn viên xinh đẹp này nổi tiếng với những vai diễn trong các phim như There's Something About Mary, The Holiday, My Best Friend's Wedding... Những bạn diễn quen thuộc của cô có Tom Cruise, Katie Holmes, Lucy Liu...

 N.XUÂN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên