20/08/2017 18:03 GMT+7

Á quân Thần tượng bolero Đình Phước và Một ngày không có em

Q.N.
Q.N.

TTO - Đình Phước, á quân Thần tượng bolero 2016, vừa tung bộ đôi album CD vol.10 - Một ngày không có em và DVD mini concert Phước hát nhân dịp sinh nhật ngày 20-8 của mình.

Bìa album Một ngày không có em.
Bìa album Một ngày không có em.

Sau chương trình Thần tượng bolero, Đình Phước có hoạt động âm nhạc tích cực và hiệu quả nhất khi liên tục thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc mới và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ dòng nhạc bolero với 10 album CD riêng và một album DVD mini concert. 

Và nhân sinh nhật lần thứ 26, ca sĩ Đình Phước đã giới thiệu đến người hâm mộ CD album vol.10 với nhan đề Một ngày không em, gồm 14 ca khúc: Gõ cửa trái tim, Tình như mây khói, Căn nhà ngoại ô, Mưa nửa đêm... 

Với album này, Đình Phước còn mới một vài giọng hát song ca cùng mình như: Ưng Hoàng Phúc, Nhã Ca, Kiều Trâm. 

Riêng DVD Phước hát gồm 11 tiết mục chính và sáu tiết mục tặng thêm (bonus), khá mãn nhãn khán giả yêu bolero. 

Song song với niềm đam mê ca hát, Đình Phước còn ấp ủ tự mình thực hiện các MV ca nhạc khi quyết định đầu tư phòng studio có thể quay hình và dựng phim để thuận tiện phục vụ cho các dự án âm nhạc của mình. 

Anh và ekip của mình cũng vừa tổ chức tuyển (casting) diễn viên cho phim ngắn đầu tay sẽ được bấm máy vào cuối tháng 8.

Đình Phước tiết lộ đến cuối tháng 9, anh sẽ ra mắt album vol.11 gồm liên khúc top hit những ca khúc thịnh hành được nhiều người yêu thích.

"Hy vọng những trái tim yêu thích dòng nhạc bolero nói chung cũng như các bạn gần xa yêu mến giọng hát Đình Phước sẽ đón nhận Phước bằng cả tấm lòng. Đó cũng chính là động lực giúp Phước vững tin, cố gắng nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo" nam ca sĩ trải lòng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên