09/08/2017 12:46 GMT+7

​Thanh Hằng ước nụ hôn với Hà Anh Tuấn dài hơn

Q.N. - Ảnh: Viet Vision
Q.N. - Ảnh: Viet Vision

TTO - Tái bút anh yêu em là sản phẩm thứ tư sau Chuyện của mùa đông, Người con gái ta thương và Tháng tư là lời nói dối của em mà Hà Anh Tuấn kết hợp cùng Phạm Toàn Thắng.

Ca khúc, MV Tái bút anh yêu em vừa được chính thức giới thiệu vào chiều ngày 8-8 với sự tham gia đặc biệt của người mẫu Thanh Hằng. 

Kịch bản của Tái bút anh yêu em là một sự nối tiếp đầy bất ngờ nhưng vẫn giữ được chất âm nhạc lãng mạn và đầy cảm xúc của Phạm Toàn Thắng cùng phần hoà âm phối khí của Hữu Vượng.

Trước đó, tối 7-8, Hà Anh Tuấn cùng với ekip Viet Vision đã lần đầu tiên tổ chức live stream công bố thông tin của Fragile concert 2017 (diễn ra vào tối 9-9 tại Hà Nội) đến cộng đồng người hâm mộ trên kênh youtube và facebook cá nhân.

Một lần nữa, những chất liệu khung hình không thể "tình" hơn của Đà Lạt sẽ dẫn dắt cảm xúc của khán giả chạm đến những run rẩy tinh tế ngọt ngào lẫn cay đắng nhất của tình yêu. 

Với sức lan toả quá mạnh mẽ của buổi live stream cùng với sự lộ diện bốn khách mời đặc biệt sẽ tham gia trong concert lần này: Lê Hiếu, Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường, nhóm Oplus, chỉ trong hai tiếng đồng hồ, toàn bộ vé của concert đã “cháy” cùng với gần 2000 khán giả đang trong danh sách chờ mua vé.

Vậy nên trong buổi ra mắt MV vào chiều 8-8, Hà Anh Tuấn đã thiệt tình nói: "MV Tái bút anh yêu em được thực hiện một phần để "hâm nóng" trước live concert nhưng không ngờ buổi live stream vừa qua cũng đã khiến cho Fragile concert 2017 quá "nóng".

Dẫu vậy, chúng tôi vẫn mong rằng khán giả, công chúng sẽ yêu thích MV này như Tháng tư là lời nói dối của em".  

Những hình ảnh không thể tình hơn của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng trong MV.
Những hình ảnh không thể tình hơn của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng trong MV.

Tái bút anh yêu em được Phạm Toàn Thắng sáng tác từ đầu năm 2014, trước cả Tháng tư là lời nói dối của em. 

Tuy nhiên, anh đã giấu kỹ ca khúc này vì: "Ca khúc có vòng hợp âm đơn giản, khá đại chúng, lời hát lại có vẻ ngôn tình. Tôi có rất nhiều ca khúc sáng tác rồi lại cất đó vì cứ sợ người ta đánh giá thế này thế kia. 

Nhưng khi anh Tuấn chia sẻ với tôi về dự án Fragile - Mong manh (Hà Anh Tuấn hát nhạc Phạm Toàn Thắng), tôi thấy ca khúc này hợp với nội dung và câu chuyện của dự án nên đã đem ra để anh Tuấn hát. 

Tuy nhiên, dự án Mong manh không chỉ toàn những ca khúc đại chúng thế này mà còn có những ca khúc trúc trắc hơn nhiều.

Chúng tôi chọn những ca khúc có vẻ đại chúng để giới thiệu trước để dẫn dụ mọi người vào những câu chuyện khác, thế giới khác trong âm nhạc của chúng tôi". 

Chia sẻ trong buổi giới thiệu MV vào chiều 8-8, Thanh Hằng cho biết:
Chia sẻ trong buổi giới thiệu MV vào chiều 8-8, Thanh Hằng cho biết: "Thân thiết quá thì cũng căng thẳng và hồi hộp khi thực hiện những cảnh quay tình tứ". Dẫu vậy, cô cũng ước gì nụ hôn trong MV kéo dài hơn một chút thì sẽ mang đến nhiều cảm xúc hơn.

Trong khi đó, người mẫu - diễn viên Thanh Hằng cũng tiết lí do khiến cô liên tục nhận lời trong hai MV của Hà Anh Tuấn trong thời gian qua (Tháng tư là lời nói dối của em, Tái bút anh yêu em): 

"Ngoài việc chúng tôi là bạn bè thân thiết nhiều năm qua thì hiện tại chúng tôi là những nghệ sĩ cùng một công ty quản lí. Vậy nên việc hỗ trợ qua lại cho công việc của nhau là đương nhiên. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều đồng cảm trong âm nhạc và nghệ thuật. Hà Anh Tuấn khi có bất kỳ ca khúc nào cũng thường gửi tôi nghe trước. 

Và Tái bút anh yêu em đã là nguồn cảm hứng rất lớn cho tôi trong suốt thời gian đóng bộ phim Mẹ chồng vừa qua".

Thanh Hằng cũng tiết lộ, việc tham gia đóng clip cho Hà Anh Tuấn chỉ là "bước đầu" cho những hợp tác trong âm nhạc của cả hai.

Cô và Hà Anh Tuấn sẽ còn có những hợp tác "chấn động" trong tương lai qua các MV song ca và hơn thế nữa.  

Q.N. - Ảnh: Viet Vision
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên