01/08/2017 14:09 GMT+7

Allan Thanh Tú ra mắt khán giả quê nhà với Baby don't come back

Q.N.
Q.N.

TTO - Tạm gác những công việc dang dở ở Mỹ, Allan Thanh Tú đã quyết định về nước phát triển sự nghiệp ca hát với MV Baby don't come back vừa ra mắt vào tối 31-7.

Allan Thanh Tú tại buổi ra mắt MV đầu tay Baby don't come back tại TP.HCM vào tối 31-7 - Ảnh: Duy Anh
Allan Thanh Tú tại buổi ra mắt MV đầu tay Baby don't come back tại TP.HCM vào tối 31-7 - Ảnh: Duy Anh

Ngay tại thời điểm ra mắt MV, Allan Thanh Tú vẫn còn là cái tên khá mới trong của làng nhạc Việt. Dẫu vậy, sau khi MV được trình chiếu trước giới truyền thông tại TP.HCM vào tối 31-7, rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho chàng ca sĩ trẻ với ngoại hình bắt mắt.  

Allan Thanh Tú từng được biết đến khi lọt top 12 vào bán kết cuộc thi Vstar 2016 do một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại tổ chức. Dù không đạt đượccác thứ hạng cao nhưng Allan cũng dần tạo được những ấn tượng ban đầu tại thị trường âm nhạc hải ngoại.



Baby don’t come back (sáng tác: Huỳnh Quốc Huy) là bước khởi đầu trong sự nghiệp âm nhạc của Allan Thanh Tú tại Việt Nam, để khán giả tại Việt Nam nhớ đến mình.

Với niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc, Allan Thanh Tú quyết định tạm dừng mọi công việc còn dang dở tại Mỹ, ngay cả khi anh đã có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh, để về Việt Nam chinh phục thị trường âm nhạc mà theo anh là đầy tiềm năng, tạo được rất nhiều cơ hội cho những giọng ca trẻ.

Anh cũng cho biết sau MV này sẽ ra mắt hàng loạt những dự án mới cùng những nhà sàn xuất âm nhạc đang "mát tay" nhất tại Việt Nam hiện nay.

MV Baby don’t come back nói về mối tình đầy ngang trái của cặp đôi thanh mai trúc mã do Allan Thanh Tú và diễn viên Ngọc Thanh Tâm thủ vai. 

Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của hai cây hài: Hải Triều và BB Trần. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên