23/07/2017 10:44 GMT+7

Sống mãi một thời hoa đỏ

TRƯỜNG TRUNG - TRẦN MAI
TRƯỜNG TRUNG - TRẦN MAI

TTO - Tối 22-7, tại không gian quảng trường Tượng đài mẹ VN anh hùng (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã diễn ra chương trình nghệ thuật Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ.

Một tiết mục trong chương trình nghệ thuật Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ - Ảnh: TR.TRUNG
Một tiết mục trong chương trình nghệ thuật Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ - Ảnh: TR.TRUNG

Đây là chương trình nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và người mẹ VN anh hùng trên cả nước do báo Thanh Niên và UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp thực hiện.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và trao bằng Vinh dự nhà nước cho ba gia đình các mẹ VN anh hùng trên địa bàn.

Trong chương trình, những ca khúc nhắc nhớ về tình yêu quê hương đất nước, sự hi sinh của các anh hùng chiến sĩ, sự mất mát của những người mẹ được trình diễn qua các giọng ca nổi tiếng.

Đó là những bài ca sống mãi cùng năm tháng, khơi dậy ký ức hào hùng dân tộc để tuổi trẻ hôm nay nhìn về quá khứ với lòng tự hào, là lời ca gửi gắm cho thế hệ trẻ phát huy những giá trị tốt đẹp của những người đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Ông Đinh Văn Thu - chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh, liệt sĩ. “Tại Quảng Nam - địa phương có nhiều bà mẹ VN anh hùng, chúng ta càng hiểu và cảm nhận hơn nỗi đau và mất mát to lớn ấy.

Chúng ta mãi khắc ghi những hi sinh đó và hứa rằng sẽ làm cho đất nước ngày càng giàu đẹp như những lý tưởng mà những người đi trước không tiếc máu xương gìn giữ” - ông Thu nói.

Trong dịp này, ban tổ chức đã trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà cho các mẹ VN anh hùng.

TRƯỜNG TRUNG - TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên