19/07/2017 18:52 GMT+7

Lip B hóa thân thành nhân vật viễn tưởng trong MV mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhóm Lip B đã chính thức trở lại thị trường Vpop với MV 'Anh ơi anh à'. Sản phẩm này đồng thời cũng là bước chuyển qua giai đoạn hoàn toàn khác so với hai sản phẩm trước đây của bốn cô gái nhà 6th Sense Entertainment JSC.

Nhóm Lip B và
Nhóm Lip B và "sư phụ" Đông Nhi (giữa) trong buổi giới thiệu MV Anh ơi anh à - Ảnh: Lê Huy

Chọn thời điểm ra mắt vào dịp hè, với giai điệu bắt tai, sôi động, pha chút không khí cổ động vui tươi, MV Anh ơi anh à chọn lối khai thác theo xu hướng retro đang được ưa chuộng trên thế giới.

Và để thực hiện MV cho ca khúc này, ekip đã quyết định tạm quên hình tượng trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính của Lip B để xây dựng cả nhóm thành những nhân vật viễn tưởng theo những tình tiết hài hước, vui nhộn. 

Anh ơi anh à là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Dẫu vậy, Lip B cũng góp phần sáng tạo để ca khúc thêm đậm phong cách của riêng mình. 

Dù không đạt thứ hạng cao tại cuộc thi Hòa âm và ánh sáng - The remix 2017 nhưng Lip B cũng kịp để lại ấn tượng với khán giả bởi những màn trình diễn đẹp, cho thấy nhiều tiến bộ.

Để kỷ niệm chặng đường đã qua với The remix, Lip B đã quyết định tái ngộ cùng hai anh chàng producer Toof.p và Bảo Air đã hỗ trợ mình trong cuộc thi.

Chính sự kết hợp đầy ăn ý này đã tạo nên một Anh ơi anh à hết sức tự nhiên, đúng theo tính cách của những chàng trai, cô gái trẻ tuổi thời đại mới.

Chia sẻ về quyết định chọn Anh ơi anh à ở thời điểm này để ra mắt, Lip B cho biết một năm qua là khoảng thời gian nhóm được va chạm, trải nghiệm, rèn luyện thêm kinh nghiệm thực tiễn cho mình theo chiến lược mà công ty đề ra.

Với sản phẩm thứ ba Anh ơi anh à, nhóm cảm thấy mình cần có sự trưởng thành và phải đặt ra những mục tiêu xa hơn cho con đường âm nhạc...

Sư phụ" Đông Nhi của nhóm cho biết, sau MV Anh ơi anh à, Lip B sẽ bước vào giai đoạn quảng bá sản phẩm rộng khắp cả nước cùng những hoạt động bên lề, phát triển cá thể từng thành viên giai đoạn nửa cuối năm 2017.   

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên