18/07/2017 18:11 GMT+7

Gin Tuấn Kiệt thử sức với nhạc của Mr.Siro

Q.N. - Ảnh: Lý Minh Tùng
Q.N. - Ảnh: Lý Minh Tùng

TTO - Lần đầu thử sức với một ca khúc được nhạc sĩ Mr Siro viết riêng cho mình, nam diễn viên - ca sĩ trẻ của sitcom Gia đình là số 1 không tránh khỏi áp lực.

Gin Tuấn Kiệt trong MV Không thể yêu ai được nữa
Gin Tuấn Kiệt trong MV Không thể yêu ai được nữa

Với ngoại hình sáng và khả năng nhập vai tự nhiên, Gin Tuấn Kiệt là gương mặt nghệ sĩ trẻ đang rất được yêu thích khi đóng vai chính trong nhiều bộ phim như: Biệt thự Pense, Nhảy cùng ước mơ, Sút… hay gần đây nhất là sitcom đang thu hút khán giả trên kênh HTV7 - Gia đình là số 1.

Gin Tuấn Kiệt từng cho biết ngoài công việc diễn xuất, anh còn đang cố gắng chinh phục khán giả với hình ảnh một ca sĩ biết chơi nhạc cụ và những ca khúc tự sáng tác.

Những video tự đệm đàn piano và hát của anh trong các ca khúc: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Anh yêu em thật rồi, Gương mặt lạ lẫm… thời gian gần đây thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên Facebook.

Khẳng định sự nghiêm túc của mình trên con đường ca hát chứ không chỉ đơn giản là hình ảnh một “diễn viên đi hát”, mới đây Gin Tuấn Kiệt đã giới thiệu với khán giả đĩa đơn Không thể yêu ai được nữa do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác độc quyền cho anh với phần MV chất lượng được đầu tư quay tại Hong Kong.

Những tình khúc của Mr Siro trước giờ vốn “quen tai” khán giả qua giọng hát sâu lắng, giàu cảm xúc của chính tác giả nên các ca sĩ khác khi thể hiện đều phải chịu áp lực của sự so sánh từ khán giả.

Bản thân Gin Tuấn Kiệt cũng gặp nhiều áp lực khi thể hiện ca khúc Không thể yêu ai được nữa, dù anh được chính tác giả dành cho nhiều lời khen ngợi.

 

Gin Tuấn Kiệt và tác giả ca khúc Không thể yêu ai được nữa - Mr.Siro
Gin Tuấn Kiệt và tác giả ca khúc Không thể yêu ai được nữa - Mr.Siro
Tôi nhìn thấy được ở Gin Tuấn Kiệt niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc, cùng một giọng hát có màu sắc riêng và nhiều tình cảm. Tôi nghĩ, việc quan trọng nhất của một ca sĩ là phải thể hiện được đúng tình cảm của ca khúc. Gin Tuấn Kiệt đã vượt qua được bài hát này, trọn vẹn như mong muốn của tôi.
Mr.Siro

Chỉ sau một tuần ra mắt, ca khúc đã có hơn 4 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến và MV cũng đạt gần 300.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 24 tiếng ra mắt.

MV Không thể yêu ai được nữa được thực hiện toàn bộ các cảnh quay tại Hong Kong.

Mặc dù điều kiện quay phim khá khó khăn vì gặp áp lực thời gian, Gin Tuấn Kiệt đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình trong những cảnh phải thể hiện cảm xúc, nhất là những cảnh anh phải khóc khi xung quanh có rất nhiều khán giả hiếu kì đứng xem.

Q.N. - Ảnh: Lý Minh Tùng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên