18/07/2017 18:15 GMT+7

Giai điệu dành tặng những mối tình dang dở

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Năm nay lần đầu tiên chương trình hòa nhạc Toyota sẽ đến với khán giả ở tỉnh Vĩnh Phúc ngoài hai địa điểm quen thuộc như hằng năm.

Ca sĩ  Đăng Dương và Đào Tố Loan song ca tại buổi họp báo - Ảnh: N.TR
Ca sĩ Đăng Dương và Đào Tố Loan song ca tại buổi họp báo - Ảnh: N.TR

Bà Đỗ Thu Hoàng, đại diện ban tổ chức cho biết, buổi hoà nhạc năm nay, ngoài hai địa điểm diễn ra thường niên là Hà Nội và TP.HCM, lần đầu tiên chương trình sẽ được tổ chức tại Vĩnh Phúc.

Tại Hà Nội và TP.HCM, người nghe sẽ được thưởng thức hai nhạc phẩm: bản piano Concerto số 2 cung Fa thứ op. 11 của F. Chopin và bản giao hưởng số 3 cung Fa trưởng op. 90 của J. Brahms.

Còn đêm nhạc tại Vĩnh Phúc sẽ có các trích đoạn của J. Strauss, J. Brahms, A. Dvořák cùng với ca khúc của Văn Cao, Hoàng Việt, Nguyễn Đình Thi, Bùi Đức Hạnh…

Chương trình vẫn do nhạc trưởng Honna Tetsuji làm giám đốc âm nhạc và chỉ huy dàn nhạc.  

“Nếu như Giai điệu dành tặng những mối tình dang dở là chủ đề của đêm nhạc dành cho khán giả ở Hà Nội và TP.HCM, thì đêm nhạc tại Vĩnh Phúc là tổng hoà giữa những trích đoạn giao hưởng nổi tiếng thế giới với những khúc ca vàng VN sống mãi cùng năm tháng.

Chương trình năm sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ piano trẻ Nguyễn Việt Trung và sự góp mặt của hai giọng ca tràn đầy nội lực Đăng Dương và Đào Tố Loan" bà Hoàng chia sẻ.

Năm nay, toàn bộ số tiền bán vé từ Hoà nhạc Toyota vẫn được dùng vào chương trình Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc VN.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên