16/07/2017 19:25 GMT+7

Trà My Idol dằn vặt cùng Đừng ai nhắc về anh ấy

Q.N.
Q.N.

TTO - Đừng ai nhắc về anh ấy là sáng tác mới nhất mà Mr.Siro dành cho Trà My, hướng cô theo một lối thể hiện mới, trầm lắng hơn, dịu ngọt hơn.

Trà My Idol xinh tươi trong ngày ra mắt MV Đừng ai nhắc về anh ấy -  Ảnh: Thạch Tú
Trà My Idol xinh tươi trong ngày ra mắt MV Đừng ai nhắc về anh ấy - Ảnh: Thạch Tú

Nếu đã từng nghe qua những sản phẩm âm nhạc của Trà My thì sẽ dễ dàng nhận ra với Đừng ai nhắc về anh ấy, Trà My hát chậm rãi, trầm buồn và dịu ngọt hơn. 

Về những thay đổi cũng như thay đổi trong sản phẩm mới lần này, Trà My chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online: "Sự lựa chọn ca khúc hay kịch bản cho MV lần này có thể hơi... quá buồn.

Nhưng sự lựa chọn này không nhằm để định hướng phong cách hoặc để... theo xu hướng gì cả Chỉ đơn giản là những cảm xúc cá nhân cũng như là những gì mà bỗng như My muốn hát, muốn làm ở thời điểm thực hiện sản phẩm. 

Từ khi có gia đình và sinh con, My không ra sản phẩm nhiều. My cũng không có nhu cầu ra sản phẩm mới để khẳng định giọng hát hay vị trí. My cũng không ra sản phẩm để có sô đi hát nhiều hơn bởi vì hiện tại My rất ngại phải để con ở nhà để đi sô. 

Những sản phẩm vì vậy chủ yếu để thỏa đam mê nghệ thuật, chia sẻ những cảm xúc hay những câu chuyện nho nhỏ với người hâm mộ của mình, và mong đó sẽ là cầu nối để My vẫn giữ được sự quan tâm, yêu mến của mọi người".

Vậy nên, để giữ được "cá tính" của Trà My trong ca khúc này, MV đã được thực hiện "dữ dội" hơn so với nội dung của ca khúc. 

Trà My cho biết MV Đừng ai nhắc về anh ấy là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, chuyên nghiệp nhất của cô trong năm 2017.

Ca khúc chủ đề đậm chất ballad do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác riêng cho cô từ tháng 9-2016, nhưng phải sau gần một năm, Trà My mới tự tin giới thiệu bản audio đạt đủ cảm xúc da diết, sâu lắng như mong muốn.

Vì vậy, ngay khi bản audio ra mắt đã, Đừng ai nhắc về anh ấy đã thu hút không ít lượt nghe trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Từ hiệu ứng mạnh mẽ ấy, Trà My Idol đã bắt tay với ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện MV cho ca khúc này.

Từng hợp tác thành công tại dự án Let me feel your love tonight, song đến sản phẩm này cả Trà My Idol và Đinh Hà Uyên Thư đều thử thách bản thân bằng việc xây dựng câu chuyện mới mẻ cùng với những cảnh quay, câu chuyện đậm chất điện ảnh.

Trong MV Đừng ai nhắc về anh ấy, Trà My đã vào vai một cô gái bị ảo tưởng về người yêu đã chết vì tai nạn giao thông, mãi sống với những quẩn quanh kỉ niệm cũ... 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên